8XBET

8XBET

HLV Arteta: ‘Ben White xứng đáng đá chính cho ĐT Anh World Cup 2022’

HLV Mikel Arteta giành nhiều lời khen ngợi dành cho Ben White và khẳng định anh chàng xứng đáng có mặt ở World Cup 2022. 

HLV Pháo thủ: ‘Ben White xứng đáng góp mặt ở ĐT Anh trong mùa World Cup 2022’

Trong hai trận đấu gặp ĐT Đức và Italia được diễn ra vào tháng 9/2022, HLV Gareth Southgate chưa để Ben White góp tên vào danh sách triệu tập. Mới đây, Kyle Walker đã gặp phải chấn thương, ở chân. Đây sẽ là cơ hội để cầu thủ mang áo số 4 góp mặt tại ĐT Anh.

arteta-arsenal
HLV Arteta: ‘Ben White xứng đáng đá chính cho ĐT Anh World Cup 2022’.

“Cậu ấy có thể đảm nhiệm tốt các vị trí như trung vệ lệch phải, trung vệ trung tâm và hậu vệ biên. Sự đa năng này sẽ là lựa chọn đúng đắn mà Southgate nên lựa chọn. Cậu ấy xứng đáng có mặt tại Giải Bóng đá Vô địch Thế giới năm 2022 diễn ra tại Qatar.”

“Tôi nghĩ rằng, không chỉ White mà bất cứ cầu thủ bóng đá cũng mong muốn được thể hiện tài năng tại Cúp bóng đá thế giới. Cậu ấy sẽ sẵn sàng khoác áo ĐT Anh và tự tin thi đấu cho dù trận đấu gặp nhiều áp lực”.

Tại mùa giải này, Takehiro Tomiyasu, cầu thủ đến từ đất nước mặt trời mọc đã gặp phải chấn thương. HLV người Tây Ban Nha đã sử dụng cầu thủ sinh năm 1997 thay thế vị trí của cầu thủ người Nhật Bản. Sau phần thể hiện xuất sắc của White thì vị trí của cầu thủ mang số áo 18 trong CLB đang bị ảnh hưởng không nhỏ.

>> Tường thuật trực tiếp bóng đá hôm nay <<

ben-goai
HLV Mikel Arteta giành nhiều lời khen ngợi dành cho Ben White và khẳng định anh chàng xứng đáng có mặt ở World Cup 2022.

Trong trận gặp Liverpool, vị HLV 42 tuổi đã để Tomiyasu đảm nhiệm vị trí hậu vệ trái. Người hâm mộ Pháo thủ cảm thấy vui mừng khi anh chàng đã thành công khi đảm nhận vai trò mới này.

Hiện tại, Arsenal và Manchester City đang là hai đối thủ nặng ký cạnh tranh cho chức vô địch Giải Bóng đá Ngoại hạng Anh. Đội chủ sân Emirates đang giữ phong độ đỉnh cao, thầy trò HLV Mikel Arteta có 8 trận giành chiến thắng trong số 9 trận đã thi đấu ở màu giải này. 

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO