8XBET

8XBET

HLV Mikel Arteta xác nhận chấn thương của Declan Rice

Sau trận hòa 2-2 trước Tottenham, HLV Mikel Arteta đã xác nhận về chấn thương của Declan Rice. 

Arteta xác nhận về chấn thương của Declan Rice

HLV Mikel Arteta của Arsenal  xác nhận tiền vệ  Declan Rice gặp chấn thương ở thắt  lưng chứ không phải bắp chân như một số thông tin trước đó.Rice đã nói với ban huấn luyện rằng anh cảm thấy không ổn ở lưng trong hiệp một và được thay ra.

Arsenal hồi hộp đợi tình hình chấn thương của Declan Rice
Arsenal hồi hộp đợi tình hình chấn thương của Declan Rice

Arteta cũng cho biết ông và các đồng đội đang hi vọng Rice sẽ không phải nghỉ thi đấu trong thời gian dài:

“Cậu ấy cảm thấy khó chịu ở lưng. Sau hiệp 1, cậu ấy nói với tôi rằng cậu ấy đang không thoải mái để chơi tiếp. Chúng tôi đánh giá lại cậu ấy trong hiệp 1 và xác nhận rằng cậu ấy không thể tiếp tục được nữa. Vậy nên tôi thay cậu ấy ra thôi.”

Trước trận Derby thành London với Tottenham, tiền vệ Declan Rice đã nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất tháng Tám của Arsenal từ tay  cựu cầu thủ Alex Scott, huyền thoại của Arsenal Women. Phần thưởng này là minh chứng cho tầm quan trọng của Rice trong đội hình hiện tại. Thật đáng tiếc khi anh không thể hoàn thành trọn vẹn trận đấu vì chấn thương.

Declan Rice nói về Arteta sau chấn thương:

“Nó thật điên rồ. Tôi đã nhận thức về bóng đá theo một cách hoàn toàn khác. Bạn nghĩ rằng bạn biết rằng bạn đủ hiểu về bóng ư? Khi bạn gặp những người quản lý như Mikel, bạn nhận ra rằng mình thực sự chẳng biết gì cả.”

Danh sách “bệnh binh” của Arsenal ở thời điểm hiện tại:

Danh sách “bệnh binh” của Arsenal ở thời điểm hiện tại.
Danh sách “bệnh binh” của Arsenal ở thời điểm hiện tại.

Jurrien Timber và Thomas Partey nghỉ thi đấu dài hạn. Gabriel Martinelli và Leandro Trossard hi vọng có thể sớm trở lại. Declan Rice cần kiểm tra thêm sau vấn đề gặp phải ở trận đấu với Tottenham.

Dù mùa giải mới chỉ trôi qua 6 vòng đấu, nhưng lực lượng của chúng ta đang dần bị bào mòn. Đặc biệt khi đây đều là những nhân tố quan trọng. Giờ là thời điểm mà chiều sâu đội hình phát huy tác dụng. Nghịch cảnh là thử thách để vượt qua.

Truy cập Mitom Net mỗi ngày để xem bóng nhận thưởng mỗi ngày.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO