8XBET

8XBET

HLV Polking: ‘Thái Lan mới là đội bóng số 1 Đông Nam Á’

Ngay khi cùng ĐT Thái Lan vô địch AFF Cup 2022, vị HLV trưởng voi chiến khẳng định họ mới là đội bóng số 1 Đông Nam Á.

HLV Polking khẳng định Thái Lan là đội bóng số 1 Đông Nam Á

‘Thái Lan là đội bóng số 1 Đông Nam Á. Chúng tôi đã đặt ra mục tiêu vô địch và đã hoàn thành được nó. Hiện tại tôi đang rất vui. Trước giải đấu, chúng tôi mất nhiều cầu thủ chủ chốt nhưng vẫn thi đấu tốt. Điều này khiến chiến thắng của chúng tôi càng đáng tự hào. Xin cảm ơn các cầu thủ đã cùng nhau cố gắng’ – HLV Polking nói trong buổi họp báo tối 16/1.

hlv-polking
HLV Polking: ‘Thái Lan mới là đội bóng số 1 Đông Nam Á’.

Trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2022, ĐT Việt Nam đều khát khao chiến thắng. Tuy nhiên, voi chiến đã áp dụng lối chơi chắc chắn. Họ nhanh chóng có bàn mở tỷ ngay phút thứ 24 nhờ pha lập công của Theerathon. Sau đó, voi chiến áp tổ chức kiểm soát hoàn toàn trận đấu và tạo ra thêm nhiều pha dứt điểm về phía khung thành của ĐT Việt Nam.

Với chiến thắng 1-0, Thái Lan đã lần thứ 7 nâng cúp vô địch AFF Cup và khẳng định vị thế của mình tại khu vực Đông Nam Á.

>> truc tiep bong da hom nay <<

hlv-polking
Ngay khi cùng ĐT Thái Lan vô địch AFF Cup 2022, vị HLV trưởng voi chiến khẳng định họ mới là đội bóng số 1 Đông Nam Á.

Chia sẻ về chiến thuật giúp voi chiến đánh bại rồng vàng, HLV Polking chia sẻ: ‘Chúng tôi đã lên kế hoạch rõ ràng và chính xác. Luật bàn thắng trên sân khách đã tạo ra lợi thế cho chúng tôi trong trận lượt về. Điều đó giúp toàn đội chơi tự tin hơn hẳn còn Việt Nam thì ngược lại.

Suốt trận, chúng tôi chơi bóng với những đường chuyền dài, kiểm soát bóng tốt và thực hiện chuẩn giáo án’.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO