8XBET

8XBET

HLV PSV:’6 năm mới quay lại, Arsenal diệt chúng tôi như thể có mối thù từ kiếp trước vậy’

HLV PSV- ông Peter Bosz cho rằng chênh lệch giữa Arsenal và PSV là quá lớn. Đại diện của Hà Lan gần như không có sức đề kháng trước Pháo thủ.

Sức mạnh tuyệt đối của Arsenal.

HLV Peter Bosz (PSV) chia sẻ sau thất bại trước Arsenal rạng sáng nay:

“Nếu bạn nhìn vào kết quả chung cuộc, chắc chắn đây là một tỉ số có vấn đề với chúng tôi. Nhưng tôi không thể phàn nàn về các cầu thủ vì bất kì điều gì khác.

Họ đã thi đấu, nỗ lực chiến đấu, nhưng chất lượng đội hình giữa hai đội có sự khác biệt quá rõ rệt. Tôi sẵn sàng đón nhận mọi chỉ trích về phía bản thân.

Lần trở lại hoàn hảo
Lần trở lại hoàn hảo

Arsenal đã phòng ngự quá tốt trong khu vực cấm địa, nhưng chúng tôi thì không. Và điều đó dẫn đến một thất bại cách biệt. Nếu chúng tôi chơi bóng nhiều hơn ở trình độ này, chúng tôi sẽ học thêm những bài học với những sai lầm như thế này.

Tôi hi vọng chúng tôi có thể tốt hơn trong trận đấu lượt về vào tháng 12 tới. Chúng tôi đã đối đầu với đội bóng mạnh nhất bảng đấu, và cũng là một trong những đội bóng hàng đầu trên thế giới vào lúc này.”

6 năm trôi nhanh như một giấc mơ, Arsenal đã trở lại UEFA Champions League bằng một chiến thắng vô cùng ngọt ngào dành tặng cho những người hâm mộ.

Dẫu có chút lập bập và hồi hộp ở những thời điểm đầu trận đấu nhưng khi bàn thắng của Bukayo Saka xuất hiện, mọi thứ diễn ra sau đó như một trận pháo hoa liên hồi mà cả tuổi thanh xuân rực rỡ theo dõi đội sau dài ngần ấy năm mới có dịp vỡ òa trở lại.

Đây là chiến thắng mãn nhãn nhất của tập thể Pháo Thủ này trong mùa giải này, đó còn là một trận đấu tại sân chơi danh giá nhất cấp câu lạc bộ kể từ rất lâu rồi mới quay trở lại. Tựa như một chốn quen thuộc đã từng bỏ lỡ.

Chiến thắng xứng đáng
Chiến thắng xứng đáng

Vẫn tựa như một giấc mơ ngày nào, Arsenal đã trở về với Champions League bằng chính bản lĩnh của những người đàn ông trưởng thành. Giáo sư người Pháp hẳn cũng dành một góc nào đó để theo dõi trận đấu này và thầm mỉm cười. Đã đủ rồi, người học trò năm ấy của thầy đã thay ông làm được chuyện đó…

Câu chuyện giờ đã rất mới, mọi thứ đang trên một con đường rất khác. Mỉm cười và chào đón mọi thứ ở phía trước, cho một thế hệ mới làm chủ vận mệnh của mình.

Xem ngay tructiepbongda hom nay để Mitom TV có thể trao thưởng cho bạn.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO