8XBET

8XBET

HLV Troussier: ‘Công Phượng, Quang Hải đều là những ngôi sao quan trọng’

HLV Troussier khẳng định ông sẽ triệu tập các ngôi sao đang thi đấu tại nước ngoài như Công Phượng, Quang Hải cho đợt FIFA Days sắp tới.

‘Công Phượng, Quang Hải đều là những ngôi sao quan trọng’

Tháng 6 tới đây, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với Hồng Kông. Màn so tài này dự kiến sẽ được tổ chức tại sân Lạch Tray. Trước đây, lãnh đạo bóng đá Hải Phòng từng mong muốn Lạch Tray sẽ được ‘chia lửa’ với sân Mỹ Đình để tổ chức các trận đấu hấp dẫn của ĐT Việt Nam. Mới đây, Lạch Tray cũng được Ủy ban Nhân dân thành phố Hải Phòng tăng vốn đầu tư, nâng cấp sửa chữa mặt sân. 

afc-asian-cup-2019-vietnam-vs-japan
HLV Troussier: ‘Công Phượng, Quang Hải đều là những ngôi sao quan trọng’.

Theo kế hoạch đã dự kiến, ĐT Việt Nam sẽ tập trung vào ngày 7/6 sau khi vòng 11 V.League khép lại. Những chiến binh Sao Vàng sẽ có cuộc đọ sức với Hồng Kông vào ngày 15/6. Đây sẽ là trận đấu ra mắt ĐTQG Việt Nam của HLV Troussier. Trước đó, ông thầy người Pháp chủ yếu làm việc với U23 Việt Nam.

Trận đấu với Hồng Kông cũng là bước chuẩn bị để đội tuyển Việt Nam hướng đến VL World Cup và Asian Cup sẽ diễn ra trong năm nay. Đáng chú ý là ở Cúp châu Á, thầy trò HLV Troussier sẽ đối đầu Nhật Bản, Iraq và Indonesia. Chắc chắn, ông Troussier sẽ triệu tập đội hình mạnh nhất cho các giải đấu sắp tới.

>> tường thuật trực tiếp bóng đá hôm nay <<

hai-con
HLV Troussier khẳng định ông sẽ triệu tập các ngôi sao đang thi đấu tại nước ngoài như Công Phượng, Quang Hải cho đợt FIFA Days sắp tới.

Dĩ nhiên, các ngôi sao đang thi đấu ở nước ngoài như Công Phượng, Văn Toàn và Quang Hải sẽ được gọi lên tuyển trong lần hội quân này. ‘Công Phượng, Quang Hải hay Văn Toàn đều là những ngôi sao quan trọng’, chắc chắn tôi sẽ triệu tập các giải đấu quan trọng tới đây.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO