8XBET

8XBET

Hoàng Loan: ‘Tuyển nữ Việt Nam đã sẵn sàng đấu Tây Ban Nha’

Trung vệ Hoàng Thị Loan khẳng định rằng đội tuyển nữ Việt Nam đang chuẩn bị rất tốt cho trận đấu với đội tuyển nữ Tây Ban Nha vào ngày 14/7.

Hoàng Loan cùng các đồng đội tự tin đấu Tây Ban Nha

“Cả đội đang tập luyện rất chăm chỉ  và thực hiện tốt các chiến thuật của BHL đề ra để sẵn sàng chinh chiến cho trận đấu sắp tới. Bản thân tôi cũng đang cảm thấy háo hức, chờ đợi đến ngày thi đấu. Thời tiết ở đây lạnh hơn Việt Nam rất nhiều, nhưng điều này sẽ không khiến tinh thần của chúng tôi bị cái thời tiết ấy đánh ngã, cả đội bóng sẽ hâm nóng tinh thần bằng những buổi tập luyện tích cực tại đây” Hoàng Thị Loan thể hiện sự quyết tâm.

hoang-loan-tuyen-nu-viet-nam-da-san-sang-dau-tay-ban
Hoàng Loan: ‘Tuyển nữ Việt Nam đã sẵn sàng đấu Tây Ban Nha’.

Ở trận đấu trước đó gặp ĐT New Zealand,  trung vệ Hoàng Thị Loan đã thi đấu chưa được tròn vai và phạm phải sai lầm khiến ĐT nữ Việt Nam thua nhạt nhòa 2-0. Chính vì vậy,  trung vệ của CLB Hà Nội đã đặt quyết tâm để không phụ lòng NHM Việt Nam.

Trong trận giao hữu với Tây Ban Nha sắp tới, hậu vệ Trần Thị Thu chia sẻ với truc tiep bong da hom nay: “Tôi đã tìm hiểu về đội bạn sau khi xem qua một số clip về cách thi triển chiến thuật. Đặc điểm nổi bật của các cầu thủ Tây Ban Nha đều rất, to, mạnh và khỏe mạnh, nhưng tôi sẽ cố gắng tuân thủ chiến thuật và theo kèm chặt chẽ với tiền đạo đối phương”.

hoang-loan-tuyen-nu-viet-nam-da-san-sang-dau-tay-ban-nha
Trung vệ Hoàng Thị Loan khẳng định rằng đội tuyển nữ Việt Nam đang chuẩn bị rất tốt cho trận đấu với đội tuyển nữ Tây Ban Nha vào ngày 14/7.

Dù chỉ là một trận đấu giao hữu, tuy nhiên, đây cũng là một phép thử nghiệm quan trọng cho ĐT nữ Việt Nam trước khi bước vào thềm VCK bóng đã nữ 2023.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO