8XBET

8XBET

Huyền thoại Arsenal quan ngại năng lực của ‘Kai công chúa’: ’65 triệu bảng đấy, không biết đá đấm thế nào’

Huyền thoại Arsenal, Paul Merson quan ngại về việc Kai Havertz sẽ mất một thời gian để thích nghi với Arsenal. 

Huyền thoại Arsenal đặt ra hoài nghi với tân binh mới

Như Mì Tôm TV đã đưa tin, trong kỳ chuyển nhượng hè 2023, Arsenal đã mang về nhiều tân binh chất lượng, đặc biệt là Kai Havertz, và trong một diễn biến mới nhất,  Paul Merson cũng đưa ra những nhận định thú vị về bản hợp đồng mới của Pháo thủ.

huyen-thoai-arsenal-nghi-ngo-nang-luc-cua-kai-cong-chua
Huyền thoại Arsenal quan ngại năng lực của ‘Kai công chúa’: ’65 triệu bảng đấy, không biết đá đấm thế nào’.

Trước hết, huyền thoại Paul Merson đưa ra nhận định về Nicolas Jackson ở The Blues, ông nhận xét rằng cầu thủ này rất nhiệt tình và trực diện, không gây rối loạn và có khả năng ghi bàn cũng như kiến tạo. Sự liên kết giữa anh và Mudryk cũng rất ấn tượng trong giai đoạn đầu mùa giải:

“Nicolas Jackson là một cầu thủ rất nhiệt tình và sung sức. Cậu ấy có thể ghi bàn, cũng có thể kiến tạo một cách hợp lý. Tôi thấy cậu ấy rất phù hợp để đá cặp với Mudryk, cả hai đều chơi rất tốt ở tiền mùa giải”.

Tuy nhiên, Merson tỏ ra còn hơi băn khoăn về Kai Havertz ở Arsenal:

“65 triệu bảng đấy, không biết đá đấm thế nào. Tôi cũng xem một số trận đấu của Kai Havertz chơi ở vị trí tiền vệ cho Arsenal, sẽ cần một khoảng thời gian để cậu ấy tập thích nghi chiến thuật và đội bóng”.

huyen-thoai-arsenal-nghi-ngo-nang-luc-cua-kai-cong
Huyền thoại Arsenal, Paul Merson quan ngại về việc Kai Havertz sẽ mất một thời gian để thích nghi với Arsenal.

Havertz đã gia nhập Arsenal từ Chelsea với giá chuyển nhượng lên tới 65 triệu bảng vào mùa hè vừa qua. HLV Mikel Arteta đã thử nghiệm anh ở nhiều vị trí khác nhau trong giai đoạn tiền mùa giải, từ số 8, tiền vệ cánh trái cho đến tiền đạo làm tường.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO