8XBET

8XBET

Huyền thoại tiết lộ về con người của Edu ở Arsenal

Huyền thoại  của pháo thủ thành Londn -Arsenal, ông Ray Parlour chia sẻ về cuộc trò chuyện với Edu Gaspar để hiểu thêm về tình hình đội bóng cũng như tiềm lực của vị CEO số 1 sân Emirates.

Phong cách của CEO Edu ra sao ?

Edu rất kín tiếng về tình hình đội bóng, những gì mà câu lạc bộ đang dự định muốn làm trong thời gian tới.

CEO Edu ở Arsenal là người rất kín tiếng
CEO Edu ở Arsenal là người rất kín tiếng

Nhưng Edu muốn một số cầu thủ phải ra đi. Ba hoặc bốn cầu thủ có lẽ không còn nằm trong kế hoạch. Tất cả đều là những người còn thời hạn hợp đồng tương đối, vì vậy, sẽ không dễ dàng gì nhưng Edu sẽ cố gắng hết sức để đạt được điều đó. Nếu những cầu thủ đồng ý ra đi và đến những đội bóng khác, Arsenal sẽ còn chỗ để mang về những tân binh mới.

Ray Parlour trong các cuộc trò chuyện với Giám đốc Edu cũng không được tiết lộ liệu  ai là cầu thủ Arsenal muốn mang về tiếp theo nhưng điều quan trọng nhất ông hiểu rõ là đội bóng muốn ba hoặc bốn cầu thủ phải sớm ra đi hoặc tìm được một đội bóng mới.

Edu có rất nhiều mối quan hệ cơ to đặc biệt tại châu Âu và Brazil, và có tầm nhìn phù hợp với quan điểm của Arsenal. Nhờ các mối quan hệ của Edu mà Arsenal cũng kiếm kha khá được các nhà tài trợ, đối tác làm ăn thương mại.

Edu biết những thể loại tính cách mà cầu thủ cần có để mang lại thành công. Ông ấy đang làm một công việc tuyệt vời và được ban lãnh đạo vô cùng tin tưởng bên cạnh Mikel Arteta.

Mikel Arteta và Edu vẫn đang làm việc vô cùng chăm chỉ để có được những cầu thủ họ muốn. Nhưng sẽ khó khăn khi trước hết phải đẩy đi một số cầu thủ. Bộ đôi này có lẽ muốn mang về thêm ít nhất một đến hai bản HĐ mới nữa dành cho Arsenal..

Edu Gaspar đang làm tốt công tác quản lý ở Arsenal
Edu Gaspar đang làm tốt công tác quản lý ở Arsenal

Đây dự kiến sẽ là mùa hè bận rộn nhất từ trước tới giờ của Edu và BLĐ Pháo Thủ bởi Arsenal cần nâng cấp đội hình, hoạt động hết công suất để chuẩn bị cho một thành tích tốt khi đội bóng đã trở lại với sân chơi UEFA Champions League.

Cùng Mitom TV xem bong da truc tiep hd để nhận thưởng khi Click thưởng thức các trận đấu mỗi ngày.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO