8XBET

8XBET

Inter Milan ghim sao Arsenal vào tầm ngắm

Nhiều nguồn tin cho rằng tiền đạo Folarin Balogun hiện đang là mục tiêu hàng đầu của Inter Milan trong kỳ chuyển nhượng hè 2023.

Như truc tiep bong da đã đưa tin, Inter Milan đang có dấu hiệu hạ nhiệt đối với thương vụ Alvaro Morata để tập trung vào việc chiêu mộ Balogun của Pháo thủ.

Balogun vừa trải qua một mùa giải khá triển vọng ở CLB Stade de Reims dưới dạng cho mượn từ Arsenal. Tuy nhiên, sau khi trở về Pháo thủ, anh lại tiếp tục gặp khó khăn đối với tương lai của mình.

fan-phao-thu
Inter Milan ghim sao Arsenal vào tầm ngắm.

Đối mặt với bối cảnh ấy, Inter Milan đang trở thành một bến đỗ không thể hợp lý hơn cho tiền đạo Balogun. HLV Simone Inzaghi muốn thêm một tiền đạo hàng đầu để gánh vác đội bóng sau khi thất bại trong việc chiêu mộ ngôi sao Romelu Lukaku. Gần đây nhất,  Inter Milan cũng đã chiêu mộ thành công Davide Frattesi và Marcus Thuram.

Hiện tại, đội bóng phía Bắc London đã đưa ra mức giá 50 triệu bảng cho tiền đạo người Mỹ, con số có thể khiến Inter Milan đắn đo. Câu lạc bộ Milan muốn Arsenal đồng ý bán Balogun với mức giá hợp lý hơn. 

Folarin-Balogun
Nhiều nguồn tin cho rằng tiền đạo Folarin Balogun hiện đang là mục tiêu hàng đầu của Inter Milan trong kỳ chuyển nhượng hè 2023.

Ở độ tuổi 22, sức trẻ chính là tiềm năng lớn nhất để Inter Milan có thể đặt niềm tin vào Balogun, giúp nửa xanh thành Milan có thêm những chiến thuật hợp lý trong đội hình . Bên cạnh đó, với kỹ thuật và thể lực dồi dào, anh có thể trở thành một số 9 nổi bật trong màu áo của inter Milan.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO