8XBET

8XBET

Jorginho:’Tôi sai lầm nhưng ơn chúa các đồng đội đã vực dậy tôi’

Tiền vệ Jorginho có những lý giải về sai lầm của mình trong trận đấu với Tottenham, anh cảm thấy hạnh phúc khi người hâm mộ sẵn sàng đồng cảm cho tình huống mắc lỗi của mình.

Cảm xúc hạnh phúc của Jorginho.

Jorginho chia sẻ với tờ The Guarian:

Jorginho cảm thấy hạnh phúc khi được các CĐV Arsenal tha thứ
Jorginho cảm thấy hạnh phúc khi được các CĐV Arsenal tha thứ

“Hôm nay là một sai lầm đau đớn, nhưng nhìn cách mọi người phản ứng sau đó để ủng hộ và vực dậy tôi, các đồng đội, HLV, nhân viên và các bạn, những người hâm mộ Arsenal. Điều đó càng giúp tôi có thêm nhiều động lực để làm việc chăm chỉ hơn, bởi vì tất cả các bạn đều xứng đáng có được phiên bản tốt nhất của chính tôi.

Cảm ơn rất nhiều vì sự ủng hộ của gia đình Arsenal”.

Thực ra tình huống của Jorginho là một tình huống điển hình của buildup, ở tình huống đó Jorginho đã câu kéo được Son và Maddison về hướng mình, nếu Jor kịp quay người trả bóng cho Raya và một đường bóng phất lên phía trên chúng ta sẽ bắt đầu một tình huống tấn công có lợi về quân số. Nhưng đời từ 10 thành 1 điểm xảy ra trong 1 khoảng khắc

HLV Mikel Arteta phát biểu về Jtình huống sai lầm của Jorginho:

“Tôi yêu quý cậu ấy, tập thể này luôn hỗ trợ Jorgi, sai lầm là một phần của bóng đá. Bạn lựa chọn sự nghiệp này thì sẽ không bao giờ tránh khỏi những sai số như vậy.

Sai thì cũng đã sai, trận đấu cũng đã trôi qua rồi, không cần thiết phải trách móc nhau làm gì. Sát cánh bên nhau và cùng sửa chữa sai lầm mới là điều làm nên một tập thể. Arsenal sẽ không nói về tình huống đó nữa. Tôi mong tất cả các cổ động viên cũng sẽ như vậy.”

Theo nhà báo tier1 Sami Mokbel, chấn thương của Declan Rice là không nghiêm trọng và Arteta tin rằng anh có thể trở lại trận đấu với MC. Trossard và Martinelli dự kiến cũng sẽ trở lại trận đấu với Man City.

Arsenal sẵn sàng nhân sự cho trận gặp Man City
Arsenal sẵn sàng nhân sự cho trận gặp Man City

Theo nhà báo Nick Ames, Rice thậm chí có thể quay trở lại trận đấu vào cuối tuần với Bournemouth.

Nhà báo John Cross cũng cho biết, chấn thương của Thomas Partey đang hồi phục tốt hơn dự kiến và có thể trở lại trận đấu với Man City.

Với tình hình chấn thương hiện tại, Arsenal dự kiến sẽ tung những cầu thủ chưa được thi đấu nhiều như: Cedric, Kiwior, Nelson, Smith Rowe, Tomiyasu ở trận đấu với Brenford vào giữa tuần.

Click ngay xem bong da truc tiep hom nay các trận đấu hot nhất để dinh về những phần quà có giá trị.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO