8XBET

8XBET

Kai Havertz muốn Saka thi đấu ở tuyển Đức

Trao đổi với từ ESPN, tân binh của Arsenal, Kai Havertz mới đây đã thừa nhận bản thân mong muốn sát cánh cùng Bukayo Saka trong đội tuyển quốc gia Đức.

Saka có thể thi đấu ở đội tuyển Đức

Như truc tiep bong da đã đưa tin, Chelsea đã đồng ý bán Kai Havertz cho Arsenal với mức giá 65 triệu bảng, trong trận giao hữu với Man Utd, tân binh mới của Pháo thủ đã có cơ hội ra sân lần đầu tiên dù đội bóng thất bại 0-2.

kai-havertz-muon-saka-thi-dau-o-tuyen-duc
Kai Havertz muốn Saka thi đấu ở tuyển Đức.

Ngoài ra, trước đó anh cũng đã vào sân từ băng ghế dự bị  và đóng góp một bàn thắng trong trận đại thắng  5-0 của Arsenal trước MLS All-Stars.

Trong một cuộc phỏng vấn với tờ ESPN, khi được vấn đáp về việc muốn thi đấu cùng cầu thủ Arsenal nào trong đội tuyển Đức, Havertz đã không ngần ngại trả lời rằng: “Có thể là Saka, tôi khá thích tính cách của cậu ấy, tôi muốn cùng cậu ấy thi đấu ở tuyển Đức.”

arsenal-tim-kiem-phuong-an-du-phong-cho-saka-san-sang-tranh-chap-voi-chelsea
Trao đổi với từ ESPN, tân binh của Arsenal, Kai Havertz mới đây đã thừa nhận bản thân mong muốn sát cánh cùng Bukayo Saka trong đội tuyển quốc gia Đức.

Sau khi nghe được câu trả lời của Kai Havertz, tiền đạo số 1 của Arsenal đã đáp trả một cách hài hước và đáng yêu: “Đừng lo, việc chúng ta được chơi cùng với nhau ở Arsenal đã là niềm hạnh phúc của tôi rồi, anh bạn!”

Cả Havertz và Saka đều nằm trong đội hình ưu tú của Arsenal. Việc hai tài năng trẻ này cùng tỏa sáng hy vọng sẽ mang đến thành công cho đội bóng và cùng nhau chinh phục danh hiệu trong mùa giải tới. Các CĐV của Pháo thủ cũng rất háo hức chờ đợi những pha kết hợp ăn ý giữa Havertz và Saka trong các trận đấu sắp tới.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO