8XBET

8XBET

Kieran Tierney ngày càng gần với ngưỡng cửa rời Arsenal

Kieran Tierney lúc này vẫn chưa được xem như sở hữu một chỗ đứng vững chắc tại Arsenal. Liệu tương lai nào sẽ xảy ra với hậu vệ này ?

Kieran Tierney sắp phải rời Emirates.

Nhà báo Luke Edwards (tier 1 về Newcastle) cho hay, Newcastle muốn mượn Kieran Tierney của Arsenal hoặc Marc Cucurella của Chelsea.

Newcastle tin rằng cả hai cầu thủ này đều muốn rời đi và họ dự kiến sẽ sớm mở các cuộc đàm phán với cả hai. Chích Choè sẽ kèm điều khoản lựa chọn mua đứt vào thương vụ mượn 1 trong 2 cái tên kể trên vào mùa hè năm sau.

Newcastle và nhiều đội khác đang muốn có "Tí Nị"
Newcastle và nhiều đội khác đang muốn có “Tí Nị”

Kieran Tierneycũng đã không có tên trong danh sách thi đấu của Arsenal trong trận mở màn Premier League. Bên cạnh Newcastle, Real Sociedad là một CLB khác đang muốn sở hữu Kieran Tierney vào mùa hè này.

Trước đó, thông tin về việc Arsenal và Real Sociedad đang thảo luận về thương vụ cho mượn “Tí Nị” kèm điều khoản lựa chọn mua đứt đã xuất hiện. Với việc Jurrien Timber có thể chơi tốt ở vị trí hậu vệ trái, Jakub Kiwior và Tomiyasu cũng đều đã được thử nghiệm ở vai trò này thì Tierney đã tụt xuống khá sâu trong danh sách các hậu vệ trái của Arsenal lúc này.

Kieran Tierney mới chỉ 26 tuổi và anh là một cầu thủ chất lượng tuy nhiên, tiếc là Tí Nị không kịp thay đổi để thích nghi với lối chơi hiện tại của Arsenal dẫn tới cơ hội để anh được ra sân là tương đối thấp.

Vậy nên, lựa chọn rời đi hè này có thể là một phương án tốt nhất cho tất cả các bên dù cho chúng ta ai cũng từng mơ về một tương lai tuyệt đẹp của Kieran Tierney trong màu áo Arsenal.

Kieran Tierney được cho là không phù hợp với lối chơi của Arsenal
Kieran Tierney được cho là không phù hợp với lối chơi của Arsenal

Chỉ muốn được thấy chàng trai này có thêm nhiều thời gian ra sân nếu có thể, vì mùa giải này trôi qua thật khó khăn. Nhất là với chàng trai có cá tính như Tierney, cuộc sống của cậu quẩn quanh chỉ có bóng đá.

Một con người chuyên nghiệp, một chiến binh. Đó là lý do vì sao phần lớn CĐV Arsenal đều trân trọng Tierney, ngay cả khi cậu không còn là cầu thủ đá chính, không phù hợp với chiến thuật mà Arteta sử dụng hiện tại. Dù thế nào, chỉ cần một ngày cậu còn ở đây – Tierney sẽ mãi được yêu quý.

Xem ngay tructiepbongda hom nay để Mitom TV có thể trao thưởng cho bạn.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO