8XBET

8XBET

Kinh tế eo hẹp, MU đắn đo với 10 triệu bảng

Theo Daily Mail, Man Utd đang phải đối mặt với sự thật phũ phàng về vấn đề tài chính

Thực tế mà xem trực tiếp bóng đá thấy, đội chủ sân Old Trafford đang đối diện với những khó khăn về khía cạnh tài chính trong quá trình chiêu mộ cầu thủ. Dù đã buông xuôi với mục tiêu được ưu tiên hàng đầu là Harry Kane để quay xe sang Rasmus Hojlund, nhưng Quỷ đỏ vẫn gặp nhiều khó khăn trong cuộc đàm phán với Atalanta.

man-utd
Kinh tế eo hẹp, MU đắn đo với 10 triệu bảng.

Theo đó, Atalanta đang đề nghị 86 triệu bảng cho việc chuyển nhượng của Hojlund, trong khi đó, Manchester United chỉ chấp nhận bỏ ra số tiền 60 triệu bảng cho bản hợp đồng này. Điều này khiến phi vụ của 2 bên gần như đổ sông đổ bể và phía Man Utd có thể đối mặt với những hậu quả có thể xảy ra từ Luật Công bằng Tài chính nếu họ tăng thêm 10 triệu bảng để mua Hojlund.

Hiện tại,  Manchester United đã chi ra 110 triệu bảng từ nguồn ngân sách hạn chế để chiêu mộ Mason Mount và Andre Onana. Điều này khiến họ phải tìm cách bán đi các cầu thủ khác để có đủ số tiền chi trả cho thương vụ Hojlund. Thêm vào đó, việc bổ sung thêm 10 triệu bảng ảnh hưởng rất nặng nề trong những kế hoạch tài chính của Manchester United trong tương lai, do những điều lệ  từ Luật Công bằng Tài chính.

kinh-te-eo-hep-mu-dan-do-voi-10-trieu-bang
Theo Daily Mail, Man Utd đang phải đối mặt với sự thật phũ phàng về vấn đề tài chính.

Với ngân sách eo hẹp ở thời điểm hiện tại, Manchester United phải cân nhắc kỹ về khả năng tài chính và hoạch định một chiến lược thông minh để cải thiện đội hình mà không gặp những rủi ro tài chính trong quá trình chuyển nhượng.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO