8XBET

8XBET

Leandro Trossard:’Ơn chúa, Saka đã không cá nhân trong tình huống đó’

Người hùng Leandro Trossard đã có những chia sẻ thú vị sau bàn thắng của anh vào lưới Everton. Bàn thắng duy nhất giúp các pháo thủ ra về với 3 điểm trọn vẹn và trở lại với vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. 

Phút thăng hoa của Trossard.

Ba điểm tiếp theo dành cho các Pháo Thủ. Sân nhà Goodison Park của Everton đã bị đánh sập sau 6 năm mòn mỏi chờ đợi.

Arsenal vươn lên trở thành ‘Chú Tư’ sau vòng đấu thứ 5 với cùng 13 điểm nhưng kém hơn hiệu số bàn thắng bại so với Liverpool và Tottenham Hotspur.David Raya có một màn debut khá ấn tượng và mang về thêm một trận giữ sạch lưới trên sân khách nữa cho Arsenal.

Phút thăng hoa của Trossard đã đem lại 3 điểm quý báu cho Arsenal
Phút thăng hoa của Trossard đã đem lại 3 điểm quý báu cho Arsenal

Bốn đội bóng dẫn đầu giải đấu sau vòng 5 cũng chính là bốn đội bóng hiện tại đang còn duy trì được mạch trận bất bại của mình. Manchester City là đội duy nhất đang toàn thắng tuyệt đối.

Trận đấu tới trên sân nhà Emirates vào ngày chủ nhật sẽ hứa hẹn rất hấp dẫn, trận Derby Bắc London đầu tiên của mùa giải giữa Arsenal và Spurs. Hai đội bóng đều có phong độ cao cho đến trước khi cuộc đối đầu này diễn ra.

Leandro Trossard cũng có bài trả lời phỏng vấn tờ The Guarian lẫn Sky Sport sau trận đấu về bàn thắng của mình ngày hôm qua vào lưới “keho bơ” Everton:

“Tôi nghĩ đó là một pha phối hợp trên cả tuyệt vời và ngoài sức tưởng tưởng của tôi. Saka, tôi đã gọi anh ấy và ơn chúa,  cậu ấy cũng đã nhìn thấy tôi. Đó là một đường chuyền trả ngược xuất sắc và tôi biết mình phải đưa ra cú dứt điểm ngay lập tức bằng chân trái. Đường bóng đi thật hoàn hảo và tôi vô cùng hài lòng.

Leandro Trossard ghi bàn thắng trên cả tuyệt vời
Leandro Trossard ghi bàn thắng trên cả tuyệt vời

Tôi đã tập luyện cả đời cầu thủ bằng cả hai chân và bạn có thể thấy nó hữu ích thế nào với một cầu thủ tấn công. Thật sự hữu dụng nếu bạn có thể dùng tốt được cả chân trái và phải, luôn sẽ có hai giải pháp được đưa ra và cũng có thể ghi bàn từ cả hai chân.

Điều này thật tuyệt.”

Pha lập công miễn chê của Trossard đã được anh ghi bằng chân trái – chân không hề thuận của anh.

Xem ngay và Click các kenh truc tiep bong da mỗi ngày để có cơ hội ăn kèo trúng thưởng cao.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO