8XBET

8XBET

Leandro Trossard:’Tôi muốn đá tiền đạo cắm nhưng Arteta không cho’

Trả lời tờ The Guarian, Leandro Trossard chia sẻ về khả năng cạnh tranh chức vô địch của Arsenal mùa giải năm nay.

Leandro Trossard nhận định về cuộc đua vô địch tại Premier League.

“Tôi muốn đá tiền đạo cắm nhưng Arteta không cho. Tôi đã đề xuất nhưng Arteta bảo điều đó rất phi thực tế. Tôi đã nói rằng mình có thể chơi như Messi thời kỳ đỉnh cao ở Barcelona. Tôi thích chơi ở giữa và xâm nhập bất ngờ. Tôi tin đó sẽ là  cả sự đột phá táo bạo.

Leandro Trossard tin Arsenal sẽ vô địch
Leandro Trossard tin Arsenal sẽ vô địch

Chúng tôi dành tất cả sự tôn trọng với những gì họ [Man City] đã đạt được ở mùa giải năm ngoái. Chúng tôi biết họ xuất sắc như thế nào tại Premier League, nhưng điều đó cũng tùy thuộc vào phong độ của chúng tôi.

Arsenal có một đội hình tuyệt vời với quá nhiều sự chất lượng và nếu chúng tôi có thể chuẩn bị kế hoạch kĩ càng và trình diễn thứ bóng đá tốt nhất trong từng trận đấu thì chúng tôi có thể thách thức họ.

Chúng tôi luôn muốn bắt kịp họ. Những đội bóng khác cũng đã bổ sung những cầu thủ chất lượng. Thật khó để đưa ra nhận định ai sẽ gia nhập cuộc đua vô địch khi giải đấu vẫn còn là một chặng đường dài và bạn sẽ không bao giờ biết những gì sẽ xảy ra trong một mùa giải.

Tôi nghĩ Chelsea và Liverpool đã thực hiện những bản HĐ chất lượng trên thị trường chuyển nhượng. Nhưng bản thân chúng tôi luôn muốn giành chiến thắng ở mọi trận đấu và đó luôn là tư duy mà đội bóng hướng đến khi bước vào những trận đấu. Chúng tôi sẽ chờ xem mình sẽ ở đâu khi mùa giải khép lại…”

Tiền vệ người Bỉ cũng nói về chiều sâu và tính cạnh tranh trong đội hình của Arsenal hiện tại:

“Chúng tôi đã tăng cường đáng kể lực lượng và tính cạnh tranh, ai cũng phải thi đấu với phong độ cao nhất. Nếu không thì họ biết họ sẽ không được ra sân. Đó là cách để chúng tôi chạm tới sự thành công.

Leandro Trossard muốn tăng cường tính cạnh tranh
Leandro Trossard muốn tăng cường tính cạnh tranh

“Chúng tôi đang sở hữu một dàn cầu thủ có chất lượng rất cao, không chỉ ở trên sân mà còn ở cả ngoài sân cỏ và điều đó hỗ trợ rất nhiều cho màn trình diễn trong trận đấu.

“Chúng tôi chắc chắn sẽ tăng cường thêm nhiều vị trí. Tôi cảm nhậm rằng đội bóng đã mạnh lên và đây là một mùa giải rất dài với sự trở lại của Champions League nữa, tất nhiên rồi.”

Xem da bong truc tiep tại Mitom TV để có cơ hội nhận thưởng đổi đời.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO