8XBET

8XBET

Man City chiêu mộ Saka bằng đãi ngộ chưa từng có tiền lệ 

Chân sút của Arsenal đang được ĐKVĐ Premier League nhắm đến với lời đề nghị về mức lương chưa từng có tại sân Manchester.

Man City quyết chiêu mộ Saka

Bukayo Saka được coi là nhân tố quan trọng giúp Arsenal hồi sinh và vươn lên đầy mạnh mẽ. Tiền vệ 21 tuổi trưởng thành từ lò đào tạo Hale End đã nhanh chóng lọt vào mắt xanh của HLV Mikel Arteta. Với tài năng của mình, anh nhanh chóng chiếm lĩnh vị trí quan trọng đến mức không thể thay thế trong đội hình Pháo thủ.

man-city-chieu-mo-saka-bang-dai-ngo-chua-tung-co-tien-le
Man City chiêu mộ Saka bằng đãi ngộ chưa từng có tiền lệ.

Tại sân chơi World Cup 2022, Saka chơi trong màu áo ĐT Anh. Dù đội bóng của ông Gareth Southgate đã phải dừng bước ở vòng tứ kết nhưng Saka lại được giới chuyên môn đánh giá cao. Thậm chí, anh còn vượt qua hàng loạt sao Tam Sư, đứng đầu bàng xếp hạng cầu thủ chơi hay nhất đội.

Với sự giúp sức của Saka, Arsenal đang tràn đầy hy vọng tiến tới danh hiệu vô địch Premier League trong mùa giải 2022/23. Đây đã là giấc mơ suốt 19 năm qua của Pháo thủ kể từ sau chức vô địch EPL mùa giải 2003.

sa-ka
Chân sút của Arsenal đang được ĐKVĐ Premier League nhắm đến với lời đề nghị về mức lương chưa từng có tại sân Manchester.

>> tuong thuat truc tiep bong da <<

Tuy nhiên, ngoài niềm tin vào Saka thì Pháo thủ cũng thường trực nỗi lo về tương lai của anh. Nhất là khi Man City luôn ngấp nghé để chiêu mộ bằng được ngôi sao sáng nhất Emirates.

Theo thông tin từ 90 min, Manchester City đánh giá rất cao tài năng của Saka. Họ sẵn sàng chi ra số tiền khổng lồ để có được tiền đạo 21 tuổi bao gồm cả việc biến anh thành người có mức lương cao nhất CLB.

Việc bản hợp đồng của Saka với Pháo thủ chỉ đến 2024 càng thúc đẩy Man City mạnh dạn chiêu mộ anh.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO