8XBET

8XBET

Manchester United cần suy nghĩ lại nếu muốn mua Rasmus Hojlund

Manchester United đang gặp rắc rối trong việc hoàn tất thương vụ chiêu mộ bản hợp đồng thứ 4.

Hiện tại theo nguồn tin của Mitom Net, đội chủ sân Old Trafford đã thành công trong việc chiêu mộ Mason Mount và Andre Onana vào trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Tiếp theo, Manchester United đã nhanh chóng ngồi vào bàn làm việc với Atalanta về trường hợp của Rasmus Hojlund.

Rasmus-Hojlund-2023
Manchester United cần suy nghĩ lại nếu muốn mua Rasmus Hojlund.

Không lâu sau đó, Man Utd đã nhanh chóng đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ trẻ với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Tuy nhiên, giá đại diện Atalanta đề xuất lên đến 100 triệu euro, khiến Man Utd chùn bước và thương vụ đang dần bị đổ vỡ. Về đội chủ sân Old Trafford, BHL chỉ muốn đàm phán với mức giá 55-60 triệu euro, do đó, thương vụ vẫn đang gặp khó khăn trong việc đạt được thỏa thuận cuối cùng.

Ngoài Hojlund, Man Utd cũng đang chú ý tới những động thái mới của Sofyan Amrabat của CLB Fiorentina. Tuy nhiên, Quỷ đỏ lại không muốn ôm đồm nhiều công việc cùng một lúc. Điều này có nghĩa là đội chủ sân Old Trafford chỉ muốn hoàn tất thương vụ Hojlund trước khi tiến hành đàm phán mua Amrabat, khiến cho những vấn đề bất cập liên quan tới thời hạn chuyển nhượng của đội bóng gặp trắc trở và chậm chạp.

Rasmus-Hojlund
Manchester United đang gặp rắc rối trong việc hoàn tất thương vụ chiêu mộ bản hợp đồng thứ 4.

Với mùa giải mới đang đến gần, Manchester United cần phải tìm ra những phương án cấp thiết để chuyển nhượng và hoàn tất các thương vụ một cách hiệu quả. HLV Erik ten Hag cần có tân binh mới để lắp ghép đội hình cho mùa giải sắp tới. 

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO