8XBET

8XBET

Martin Ødegaard chính thức cam kết tương lai lâu dài với Arsenal

Đội trưởng của Arsenal – Martin Ødegaard là cầu thủ tiếp theo chuẩn bị cam kết tương lai lâu dài với Pháo Thủ. Theo Andrew Allen từ Arseblog, bản hợp đồng gia hạn của Arsenal với đội trưởng Martin Ødegaard cơ bản đã được hoàn tất. Mọi thứ dự kiến sẽ được công bố ngay trong tuần tới, hoặc có thể sớm hơn.

Martin Ødegaard và tương lai trung thành với Arsenal.

Tài khoản @AFCAMDEN cũng xác nhận rằng bản hợp đồng mới của Martin Ødegaard sẽ kéo dài tới năm 2027, kèm theo lựa chọn gia hạn 1 năm. Bản hợp đồng này sẽ được ký kết chính thức và công bố trong thời gian ngắn tới.

Martin Ødegaard chuẩn bị gia hạn với Arsenal
Martin Ødegaard chuẩn bị gia hạn với Arsenal

Cá nhân Martin Ødegaard cũng cực kỳ hạnh phúc tại Arsenal. Anh trưởng đã xem đây là nhà của mình sau một khoảng thời gian bấp bênh, và Martin Ødegaard giờ đây mong muốn được gắn bó lâu dài với Arsenal dưới tư cách đội trưởng của CLB.

Càng ngày càng phát triển, thay đổi bản thân và hoàn thiện để trở nên tốt hơn. Cầu thủ duy nhất luôn vỗ tay để cảm ơn người hâm mộ Pháo Thủ sau mọi trận đấu, bất chấp kết quả có thua, thắng hay hoà.

Martin Ødegaard thực sự đã chứng minh được rằng anh là người đội trưởng toàn diện và mẫu mực nhất mà Arsenal sở hữu trong một vài mùa giải trở lại đây.

Martin Ødegaard cũng được coi là sự hiện diện của chính HLV Mikel Arteta trên sân bởi tiền vệ này luôn có lối suy nghĩ như một HLV. Đây chính là lý do giúp cho anh trở thành ứng cử việc sáng giá cho vai trò đội trưởng và đang hoàn thành vai trò này khá tốt. Tiền vệ này đang là đội trưởng của ĐTQG, anh nhận được sự tôn trọng lớn từ các đồng đội bởi sự nhạy bén về mặt chiến thuật của mình. 

HLV Mikel Arteta mới đây cũng đã có những cuộc thảo luận với HLV trưởng ĐT Na Uy nhằm hiểu thêm được tầm ảnh hưởng của Martin Ødegaard trên ĐTQG và cách anh truyền tải thông điệp tới các đồng đội dưới vai trò của một người đứng đầu.

Người đội trưởng cần mẫn.
Người đội trưởng cần mẫn.

Hãy biến mình thành một biểu tượng của Arsenal nhé, đội trưởng của chúng tôi – Martin Ødegaard.

Cập nhật link xem bóng đá trực tiếp mỗi ngày để có cơ hội nhận thưởng cao.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO