8XBET

8XBET

Martin Odegaard tiết lộ lý do gia hạn hợp đồng với Arsenal

Chàng tiền vệ xuất sắc Martin Odegaard đã có những chia sẻ cảm xúc đầu tiên sau khi gia hạn hợp đồng thành công với Arsenal.

Martin Odegaard và cảm xúc vui mừng khi gia hạn với Arsenal.

Cho dù vẫn còn 24 tháng hợp đồng, nhưng tiền vệ người Na Uy vẫn cam kết tương lai của mình với Arsenal bằng một bản hợp đồng 5 năm. Như vậy, tương lại của Odegaard sẽ được đảm bảo đến mùa hè năm 2028. Hợp đồng mới này sẽ không có tùy chọn gia hạn. Anh sẽ trở thành cái tên được hưởng lương cao nhất đội.

Martin Odegaard và cảm xúc vui mừng khi gia hạn với Arsenal.
Martin Odegaard và cảm xúc vui mừng khi gia hạn với Arsenal.

Đội trưởng Martin Odegaard chia sẻ sau khi đặt bút ký gia hạn hợp đồng với Arsenal:

“Tôi đưa ra quyết định này vì nhiều lý do. Chủ yếu bởi hành trình mà chúng tôi đang đi, tôi muốn được là một phần trong đó. Tôi cảm thấy rất hào hứng với những gì đang chờ đợi phía trước, vì vậy ở lại đây là quyết định thực sự dễ dàng đối với tôi.

“Câu chuyện của tôi có đôi chút khác biệt. Tôi rời khỏi quê hương từ khi 16 tuổi và sau đó tôi đã thay đổi nhiều đội bóng ở chỗ này, chỗ kia theo dạng cho mượn. Vì vậy đối với tôi, điều quan trọng nhất là tìm được một nơi mà tôi có thể thực sự ổn định. Tôi cảm thấy như ở nhà ngay từ ngày đầu tiên tới đây; mọi thứ đều rất tuyệt. Đây chắc chắn là ngôi nhà của tôi, tôi rất hạnh phúc khi được có mặt ở đây và đặt bút ký vào bản hợp đồng mới.”

“Chúng tôi đã tiến bộ rất nhiều. Giờ chúng tôi đã mạnh hơn, vậy nên sẽ dễ dàng hơn để các cầu thủ toả sáng. Bạn được chơi bóng cùng những cầu thủ giỏi, được tập luyện cùng họ mỗi ngày, được thi đấu trong cùng một hệ thống, mà tôi nghĩ rằng rất phù hợp với bản thân mình. Tất nhiên không thể thiếu những giờ tập luyện cá nhân và cùng với HLV.

“Họ có một kế hoạch dành cho tôi và chúng tôi đang làm việc với nó. Chúng tôi xem xét những gì có thể cải thiện và giúp tôi tiến bộ hơn.“

Niềm tự hào của pháo thủ
Niềm tự hào của pháo thủ

Câu lạc bộ đã đảm bảo được tương lai của những cầu thủ trẻ đầy triển vọng như Ødegaard, Martinelli, Saka … Điều này không chỉ đảm bảo sự ổn định mà còn thúc đẩy một tương lai tươi sáng cho đội bóng.

Cập nhật link xem bóng đá trực tiếp mỗi ngày để có cơ hội nhận thưởng cao.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO