8XBET

8XBET

Mikel Arteta suy sụp sau trận hòa của Arsenal trước Fulham

Mikel Arteta nói với tờ The Guarian rằng bản thân cảm thấy thất vọng  và Arsenal không đáng khi phải chia điểm trước Fullham ở vòng 3 EPL hôm chủ nhật.

HLV Mikel Arteta phát biểu sau trận hòa Fulham:

“Thật khó để chấp nhận rằng chúng tôi đã không giành chiến thắng. Chúng tôi đã tự làm khó mình khi để thủng lưới ngay ở phút đầu tiên, nhưng sau đó, toàn đội đã phản ứng đúng như kỳ vọng.

Mikel Arteta thất vọng khi Arsenal không thể có 3 điểm trước Fulham
Mikel Arteta thất vọng khi Arsenal không thể có 3 điểm trước Fulham

“Chúng tôi áp đảo từ đầu tới cuối trận và tạo ra nhiều cơ hội đến nỗi tôi cũng chẳng nhớ nổi là bao nhiêu nữa. Chúng tôi không cho đối thủ có cơ hội phản kháng, lấy lại thế trận và ghi bàn thắng thứ hai, đáng lẽ trận đấu phải kết thúc ở đó.

“Khi có một tình huống cố định bạn cần phải bảo vệ khung thành bằng cả tính mạng, bằng không thì bạn sẽ trao cơ hội cho đối thủ và họ đã tận dụng nó. Nếu là bất kỳ môn thể thao nào khác thì bạn đã có thể thắng với cách biệt rất lớn, nhưng đây là bóng đá và ranh giới rất mong manh. Những gì xảy ra ở hai đầu sân đã định đoạt trận đấu ngày hôm nay và chúng tôi vô cùng thất vọng.”

“Mọi thứ đều tích cực từ đầu tới cuối trận, chỉ trừ hai bàn thắng mà họ ghi được. Với những cơ hội mà chúng tôi tạo ra, đáng lẽ ra chúng tôi có thể ghi 6 hay 7 bàn, nhưng điều đó đã không xảy ra.”

Bất cứ thông số nào mà bạn có thể tìm kiếm cũng chỉ ra rằng đây là một trận đấu mà Arsenal đã hoàn toàn áp đảo trong suốt thời gian bóng lăn. Tỉ số bàn thắng kỳ vọng là 3,11 – 0,53 – có nghĩa là Arsenal đã rất đen đủi khi chỉ ghi được 2 bàn và càng đen đủi hơn khi phải nhận 2 bàn thua.

Arsenal không có được kết quả như ý khi họ đã chơi tốt
Arsenal không có được kết quả như ý khi họ đã chơi tốt

Mọi chuyện đều có thể xảy ra trong một ngày không đẹp trời. Đúng như thầy Ta đã nói, Arsenal không có được kết quả như ý trong một trận đấu mà các pháo thủ  đã chơi tốt. Điều đó không phải là thảm hoạ, mùa giải mới chỉ trôi qua được 3 vòng đấu và vẫn còn rất nhiều thời gian cho sự cải thiện.

Xem ngay Mitom Live để thưởng thức bóng đá vừa có quà. 

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO