8XBET

8XBET

Mikel Arteta xác nhận quyết định tàn nhẫn khi thay Ramsdale

Mikel Arteta cảm thấy buồn lòng khi phải đưa ra quyết định thay thế với Aaron Ramsdale trong những trận đấu gần đây. 

Thay Ramsdale là 1 quyết định đầy khó khăn.

Họp báo, Mikel Arteta khi phóng viên hỏi về những quyết định thay người tàn nhẫn [Aaron Ramsdale]:

“Việc phải ngồi ngoài là điều khó khăn với mọi cầu thủ. Tôi cũng đau lòng và quan tâm đến cả những ai không được thi đấu. Nhưng đây là cuộc cạnh tranh và nhiệm vụ của tôi là đưa ra quyết định tốt nhất có thể cho đội bóng này.

Thay Ramsdale là 1 quyết định đầy khó khăn của Arteta
Thay Ramsdale là 1 quyết định đầy khó khăn của Arteta

Khi bạn tính toán đội hình ra sân, biết chắc những cái tên ngồi dự bị và phải công bố đội hình đó ra, đó là một trong những nhiệm vụ khó khăn nhất với tôi.

Các cầu thủ, họ chỉ cảm thấy có giá trị và hạnh phúc khi được ra sân. Và khi họ không thể, mọi chuyện khó khăn với họ rất nhiều. Bạn muốn họ luôn có cảm giác được yêu thương, được tin tưởng, cách để làm điều đó là cho họ thi đấu.

Ai cũng hiểu bóng đá là một môn thể thao đồng đội. Luôn chỉ có 11 cầu thủ ra sân đầu tiên nhưng chặng đường về đích cũng quan trọng không kém, tất cả thành viên đều đóng vai trò quan trọng trong xuyên suốt mùa giải”.

Đọc những dòng này, chúng ta thấy được Arteta tâm huyết với từng cá nhân thế nào. Nhưng đội hình thì chỉ có 11 người, quyết định nào cần đưa ra thì phải đưa ra. Arteta cũng cho biết, anh chưa chọn ai sẽ bắt chính ở trận derby Bắc London.

Bất kỳ ai cũng có thể trải qua thời khắc khó khăn trong sự nghiệp.

Aaron Ramsdale mới 25 tuổi, vẫn còn trẻ với một thủ môn và còn cả hành trình trưởng thành trước mắt.

Fan Arsenal yêu mến chất ngông, yêu sự cuồng nhiệt của chàng trai này, yêu luôn cả những khoảnh khắc điên rồ cậu tạo ra.

Fan Arsenal yêu mến chất ngông, yêu sự cuồng nhiệt của chàng trai này
Fan Arsenal yêu mến chất ngông, yêu sự cuồng nhiệt của chàng trai này

Khoảng thời gian sắp tới sẽ thách thức bản lĩnh của Ramsdale. Trở về vạch xuất phát, đối mặt thử thách lớn hơn để tạo nên sức bật lớn hơn. Nếu làm được, cậu sẽ trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

Arsenal chắc chắn hưởng lợi nhờ cuộc cạnh tranh khốc liệt này. Ramsdale hay Raya, điều đó không quá quan trọng. Bất kỳ ai đứng trong khung gỗ cũng sẽ nhận được sự ủng hộ của các cổ động viên.

Theo dõi các kenh truc tiep bong da tại Mitom 365 để không bỏ lỡ cơ hội trúng thưởng kèo cao.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO