8XBET

8XBET

Mikel Arteta:’Fabio đã thực sự trưởng thành, cậu ấy cần được ra sân nhiều hơn’

Mikel Arteta tin rằng Fabio Vieira đã thực sự trưởng thành và giờ đây anh có thể đóng góp nhiều hơn nữa cho Arsenal.

HLV Mikel Arteta nói về sự thay đổi của Fábio Vieira tại Arsenal:

“Một điều gì đó đã thay đổi ở Fábio Vieira, bạn có thể thấy phản ứng của các cổ động viên khi cậu ấy bước vào sân. Cậu ấy hoàn toàn khác so với mùa giải năm ngoái.

“Cậu ấy đã trưởng thành hơn, vị trí của cậu ấy trong đội cũng đã trở nên lớn hơn và sự tự tin của cậu ấy đã được gia tăng đáng kể.”

Fabio đã thực sự trưởng thành, cậu ấy cần được ra sân nhiều hơn
Fabio đã thực sự trưởng thành, cậu ấy cần được ra sân nhiều hơn

Sự khác biệt rõ rệt trong lối chơi của Fábio Vieira ở mùa giải năm nay đó là sự tự tin khổng lồ mỗi khi anh ra sân cho Arsenal. Khác với mùa giải năm ngoái khi Fábio Vieira thường xuyên ‘giấu mình’ khỏi trận đấu thì ở mùa giải năm nay, anh đã thể hiện rõ tầm ảnh hưởng và sự quyết đoán mỗi khi xuất hiện.

Sự thay đổi của Fábio Vieira đã được nhìn thấy bắt đầu từ trận giao hữu với Barca qua pha dứt điểm dứt khoát từ ngoài vòng cấm. Sau đó là 2 lần góp công trực tiếp vào 2 bàn thắng của Arsenal trước Fulham.

Và gần nhất là tình huống quan sát nhanh gọn để tung ra pha kiến tạo hoàn hảo cho Gabriel Jesus ở trận đấu với Manchester United.

Những phẩm chất này đã tồn tại ở Fábio Vieira từ khi anh còn khoác áo Porto, và tất cả những gì anh cần là sự tin tưởng để có thể bộc lộ những gì tốt nhất của mình…Nếu có ai hỏi bạn về giá trị của sự kiên nhẫn, hãy cho họ thấy sự tin tưởng mà HLV Mikel Arteta đã luôn dành cho Fabio Vieira tại Arsenal.

Cũng chính nhờ niềm tin không lung lay này mà Fabio Vieira giờ đây đang là một cầu thủ hoàn toàn khác mỗi khi anh xuất hiện trên sân.

Cường độ hoạt động và những tác động trực tiếp lên mặt trận tấn công chính là những gì mà chúng ta muốn thấy ở Fabio Vieira. Khác với mùa giải trước, Fabio Vieira giờ đây thể hiện rõ quyết tâm và sự tự tin gia tăng đáng kể khi kiểm soát bóng.

Fabio Vieira giờ đây đang là một cầu thủ hoàn toàn khác
Fabio Vieira giờ đây đang là một cầu thủ hoàn toàn khác

Cái chân trái đầy ma thuật của Fabio Vieira chắc chắn sẽ đem tới cho Arsenal những giá trị lớn hơn nhiều chứ không chỉ là một vài khoảnh khắc. Fabio Vieira đang đáp trả lại niềm tin của HLV Mikel Arteta theo cách hoàn hảo nhất.

Click ngay link xem bong da truc tiep để xem bóng trúng thưởng cao.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO