8XBET

8XBET

Mikel Arteta:’Không 1 ai trong đội này chắc suất cả, kể cả Ramsdale’

HLV Mikel Arteta giải thích lý do thay thế Ramsdale bằng David Raya ở trận thắng Everton vừa rồi.

Lý do David Raya thay Ramsdale bắt chính. 

HLV Mikel Arteta nói về quyết định sử dụng thủ môn David Raya thế chỗ Aaron Ramsdale:

Ramsdale sẽ không còn là số 1 như trước
Ramsdale sẽ không còn là số 1 như trước

“Không có ai chắc suất. Tôi không đảm bảo vị trí cho ai cả.

“Chưa có ai hỏi tôi vì sao Gabriel Jesus không đá chính. Cậu ấy đã dành nhiều danh hiệu hơn bất kỳ ai ở đây, kể cả tôi. Nhưng tôi không thể sở hữu 2 cầu thủ ở cùng một vị trí mà không sử dụng họ. David [Raya] có những phẩm chất xuất sắc, Aaron [Ramsdale] và Karl [Hein] cũng vậy, chúng tôi phải tận dụng tất cả họ.

“Tôi là một HLV rất trẻ. Tôi mới chỉ làm công việc này trong vòng 3 năm rưỡi và tôi có vài sự hối tiếc. Một trong số đó là, có 2 lần trong 2 trận đấu ở giai đoạn này, vào khoảng phút 60 tới 85, tôi cảm thấy muốn thay đổi thủ môn nhưng tôi đã không làm vậy. Tôi không có đủ can đảm làm điều đó và tôi đã rất giận bản thân mình.

“Rồi sẽ có ai đó làm như vậy. Mọi người sẽ cảm thấy lạ và hỏi vì sao, nhưng tại sao lại không? Chúng tôi có một thủ môn khác sở hữu những phẩm chất hoàn hảo để tạo nên điều gì đó khi vào sân, nếu bạn muốn thay đổi cục diện trận đấu. Vậy thì làm đi. Đó là điều mà tôi hối tiếc.

“Giờ tôi biết mình phải khiến cho tất cả mọi người cảm thấy được tin tưởng và mọi người trong đội đều phải được thi đấu bất kể là ở đấu trường nào. Đó là thông điệp của tôi.”

David Raya hạnh phúc đăng trên trang cá nhân:

“Thật sự hạnh phúc khi có trận ra mắt cho CLB này và đánh dấu bằng một chiến thắng quan trọng cùng mành lưới nguyên vẹn. Cảm ơn các CĐV vì sự ủng hộ.”

David hứa hẹn 1 tương lai tươi sáng sau trận đấu thăng hoa trước Everton
David hứa hẹn 1 tương lai tươi sáng sau trận đấu thăng hoa trước Everton

Chắc chắn trong khung thành, tự tin và chuẩn xác trong từng pha chạm bóng. Màn ra mắt không thể hoàn hảo hơn của David Raya

Trong khi fan thắc mắc Raya và Ramsdale ai bắt chính, còn thầy nghĩ tới việc xoay tua thủ môn trong trận luôn. Đừng bất ngờ nếu trận sau Ramsdale vào thay Raya ở phút 80 nhé.

Để cập nhật tin tức bóng đá Việt Nam và quốc tế mới nhất, các bạn có thể truy cập vào trang web Mitom1tv của chúng tôi. Cám ơn các bạn đã theo dõi!.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO