8XBET

8XBET

Mikel Arteta:’Mọi chuyện đang rất khó khăn với Kai Havert’

HLV Mikel Arteta cho rằng Kai Havert đang trải qua quãng thời gian khó khăn nhất trong sự nghiệp và Arsenal luôn bên cạnh để giúp cậu Kai hòa nhập tốt nhất.

Arteta động viên cậu Kai.

HLV Mikel Arteta phát biểu về khởi đầu khó khăn của Kai Havertz:

“Hôm qua tôi đã nói với cậu ấy: ban đầu mọi việc luôn khó khăn.

Khi tôi gặp vợ tôi, lúc đầu rất khó để chinh phục cô ấy. Rất khó luôn, tôi cố gắng nhắn tin cho cô ấy, rồi tiến tới dần, tiến tới dần. Và cuối cùng khi cô ấy nói rằng ‘Vâng em muốn chúng ta ở bên nhau’, khoảnh khắc đó thật đẹp. Kai cũng sẽ trải qua cùng Arsenal cảm xúc tương tự như tôi và vợ tôi.”

Cậu Kai đang khó hòa nhập với Arsenal
Cậu Kai đang khó hòa nhập với Arsenal

HLV Mikel Arteta cũng phát biểu sau chiến thắng trước Man United:

“Tôi yêu tinh thần của toàn đội, sự quyết tâm, sự khát khao và nỗ lực cho tới phút cuối cùng. Chúng tôi không bao giờ bỏ cuộc. Tất nhiên là chúng tôi đã để họ ghi bàn thắng đầu tiên trong một tình huống mà chúng tôi phải thảo luận lại với nhau. Họ sẽ kết liễu bạn nếu bạn chơi như vậy, nhưng chúng tôi đã phản ứng lại ngay lập tức, tôi nghĩ rằng về tổng thể trong hơn 100 phút, chúng tôi đã chơi áp đảo và xứng đáng giành chiến thắng.

Đây là một cú hích rất lớn (khi giành chiến thắng trước kỳ nghỉ). Chúng tôi xứng đáng thắng cả 4 trận đấu, rõ ràng là vậy, nhưng phải thừa nhận là chúng tôi đã không tạo ra sự khác biệt đủ lớn để có thể cảm thấy thoải mái trong những phút cuối của các trận đấu.

Đó là điều mà chúng tôi cần phải cải thiện, bởi bạn có thể cảm nhận được rất nhiều sự căng thẳng và chúng tôi phải chờ đợi một khoảnh khắc kỳ diệu vào cuối trận. Chúng tôi không muốn dựa vào điều đó sau tất cả những gì mà chúng tôi đã thể hiện trong suốt trận đấu.”

HLV Mikel Arteta cũng phát biểu về chấn thương của Thomas Partey:

Chưa rõ chấn thương của Thomas Partey: nặng hay nhẹ
Chưa rõ chấn thương của Thomas Partey: nặng hay nhẹ

“Chúng tôi cần phải tiến hành thêm vài bài kiểm tra nữa, nhưng cậu ấy đã gặp vấn đề trong buổi tập và có vẻ là cậu ấy sẽ phải ngồi ngoài trong vài tuần.”

Theo nhà báo John Cross, chấn thương háng của Partey dự kiến sẽ khiến anh phải nghỉ thi đấu từ 6-8 tuần.

Cùng xem trực tiếp bóng đá hôm nay để không bỏ lỡ những phần quà trị giá đổi đời. 

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO