8XBET

8XBET

Mikel Arteta:’Smith Rowe sẽ được đá chính nếu cậu ấy chơi tốt’

HLV Mikel Arteta giải thích rằng tiền vệ Smith Rowe hoàn toàn có thể nghĩ về một suất đá chính sau chấn thương.

HLV Mikel Arteta nói về Emile Smith Rowe:

“Cậu ấy là người rất được yêu mến ở đây. Chúng tôi đều yêu quý cậu ấy, cũng giống như tình cảm mà mọi người dành cho cậu ấy vậy.”

“Có nhiều lý do vì sao cậu ấy chưa được đá chính trận nào. Cậu ấy đã phải nghỉ thi đấu rất lâu. Có một chuỗi trận cậu ấy chơi cho ĐTQG, rồi cậu ấy trở lại đây và không được thi đấu. Trong hai trận vừa qua cậu ấy đã được chơi nhiều hơn, vào ngày mai cậu ấy sẽ có cơ hội lớn để chứng tỏ rằng cậu ấy có thể chơi bóng ở trình độ này và trở thành một cầu thủ quan trọng của đội bóng.”

Arteta tin cậu trò cưng của mình sẽ được đa schisnh
Arteta tin cậu trò cưng của mình sẽ được đá chính

“Vị trí phù hợp nhất với Emile là giữa các tuyến của đối thủ. Cậu ấy không phải là một chân chạy cánh thuần tuý. Tôi nghĩ rằng [vị trí hiện tại] và mối liên kết với các đồng đội xung quanh là phù hợp với cậu ấy. Giờ cậu ấy cần thời gian thi đấu và cần chứng tỏ rằng cậu ấy có thể làm được gì.”

Tiền vệ Emile Smith Rowe chia sẻ về chấn thương dai dẳng mà anh đã phải chống chọi trong thời gian qua:

“Có thể nhiều người không biết, nhưng tôi đã dính chấn thương này từ năm 18,19 tuổi. Luôn là cơn đau ở cùng vị trí đó. Không dễ để chống chọi với nó trong suốt những năm qua. Nhưng tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi cuối cùng nó cũng đã kết thúc.”

Tiền vệ người Anh cũng đã có chia sẻ về cái tên gây nhầm lẫn của anh, khi không ít người tưởng họ của anh có dấu gạch: Smith-Rowe, thay vì không có như phiên bản chính xác.Sự nhầm lẫn này đã khiến vô số nhà báo và cổ động viên viết nhầm tên anh trong các bài báo và trên các mạng xã hội. Một ví dụ điển hình cho trường hợp có dấu gạch là Ainsley Maitland-Niles.

Emile Smith Rowe lạc quan về sự trở lại của mình
Emile Smith Rowe lạc quan về sự trở lại của mình

.”Tôi không thấy phiền lắm về điều đó, thật đấy. Tôi còn thấy thích chuyện này kiểu gì ấy, dù mẹ tôi thì lại khá khó chịu! Cứ thấy ai viết tên tôi có dấu gạch là bà ấy lại thế.

“Tôi cũng không hỏi bà sao tên tôi lại không có dấu gạch. Bà chỉ bảo thì nó không có ở đó thôi! Tôi cũng không chắc, và tôi cũng không để tâm cho lắm!”

Cùng Mitom TV xem bong da truc tiep hd để nhận thưởng khi Click thưởng thức các trận đấu mỗi ngày.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO