8XBET

8XBET

Mới đá 1 trận duy nhất, Messi đã tạo ra kỷ lục chưa từng có tại Inter Miami

Dù mới chỉ thi đấu đúng 1 trận nhưng Messi đã có tác động khó tin tới các nhân viên, đồng đội tại Inter Miami.

Messi đã tạo ra kỷ lục chưa từng có tại Inter Miami

Mới đây, Messi đã có màn ra mắt đội bóng mới cực ấn tượng khi trở thành người hùng góp công lớn giúp Inter Miami đánh bại Cruz Azul tại Leagues Cup. Và đương nhiên, những tác động của Messi chưa dừng lại ở đó. Người đồng đội của Si tại Inter Miami, Robert Taylor  đã chia sẻ những ảnh hưởng của Messi với đội bóng MLS. 

Trao đổi với The Independent, chàng cầu thủ Phần Lan đã không thể giấu cảm xúc: ‘Thật tuyệt vời, thật tuyệt vời. Bạn không thể hình dung tôi đã phấn khích như thế nào đâu.

moi-da-1-tran-duy-nhat-messi-da-tao-ra-ky-luc-chua-tung-co-tai-inter-miami
Mới đá 1 trận duy nhất, Messi đã tạo ra kỷ lục chưa từng có tại Inter Miami.

Như tường thuật trực tiếp bóng đá hôm nay đã đưa tin, Messi đến và mang theo một làn gió mới tới với đội bóng. Một luồng năng lượng tích cực mà tôi chưa từng thấy ở đâu trong sự nghiệp quần đùi áo số của mình cả’.

‘Điều này được thể hiện rất rõ trong các buổi tập của đội. Tất cả mọi tình huống hay giáo án mà anh ấy tập luyện thực sự tuyệt vời, và vô cùng chuẩn chỉ. Tôi nghĩ đó là lý do vì sao mà những pha xử lý của Messi lại có thể mượt mà và sắc nét đến vậy.

moi-da-1-tran-duy-nhat-messi-da-tao-ra-ky-luc-chua-tung-co-tai-inter
Dù mới chỉ thi đấu đúng 1 trận nhưng Messi đã có tác động khó tin tới các nhân viên, đồng đội tại Inter Miami.

Đặc biệt là những lần tập đá phạt, thực sự là vô cùng chất lượng, thậm chí đã có lúc tôi tưởng rằng mình đang xem một game thủ thi đấu trong một trò chơi về bóng đá. Anh ấy đá phạt cứ như một cái máy, góc hiểm và lực vừa đủ, không thừa cũng không thiếu dù chỉ một chút’, Robert Taylor nói thêm.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO