8XBET

8XBET

MU và Ronaldo – thực sự tiếc khi 2 bên không thuộc về nhau

Màn trình diễn của CR7 tại MU mùa giải vừa qua thực sự là một NGHỊCH LÝ. Hiểu đơn giản rằng là không phải khi CR7 tỏa sáng là lúc MU đang chơi tốt và ngược lại. 

Tiếc vì lương duyên của Ronaldo với MU không kéo dài

Như Mitom đã đưa tin, không thể phủ nhận những đóng góp của CR7 cho MU mùa giải vừa qua là quá lớn, cả về mặt chuyên môn lẫn giá trị thương mại. Nếu xét về mặt phong độ của các cầu thủ MU thì câu chính xác nhất là Ronaldo xứng đáng được ở 1 CLB có tầm vóc và tham vọng hơn. Nhưng nếu CR7 ở lại MU mùa tới thì sao? 

anh-ronaldo
MU và Ronaldo – thực sự tiếc khi 2 bên không thuộc về nhau.

Câu trả lời là chưa chắc tốt cho cả 2 bên. CR7 hoàn toàn có thể tỏa sáng ở 1 CLB mà có khả năng đoạt các danh hiệu mà a mong muốn, điều mà ở MU gần như a sẽ ko có cơ hội. Còn với MU, có thể HLV Ten Hag vẫn cần những ngôi sao như vậy trong đội hình, nhưng còn những cá nhân khác trên hàng công, liệu họ có chắc chắn vui vẻ khi CR7 còn ở đó? 

Để có vị trí vươn tầm thế giới như hiện tại, CR7 phải thể hiện lối đá tự tin, quyết đoán và nói thẳng ra là ích kỉ. Nó thể hiện ở những bàn thắng phi thường, nhưng đôi khi là những pha xử lý cá nhân làm mất đi các cơ hội cho các đồng đội. 

anh-ro
Màn trình diễn của CR7 tại MU mùa giải vừa qua thực sự là một NGHỊCH LÝ. Hiểu đơn giản rằng là không phải khi CR7 tỏa sáng là lúc MU đang chơi tốt và ngược lại.

Và điều đó chắc chắn là ko tốt cho những cầu thủ trên hàng công của MU, đặc biệt là các cầu thủ trẻ. Điều đó được thể hiện xuyên suốt qua sự nghiệp của CR7, rằng chưa có cầu thủ nào tỏa sáng rực rỡ khi là đồng đội của a từ MU, Real, Juve hay cả ở ĐTQG. Trừ khi đó là cầu thủ biết hy sinh vì đội bóng theo kiểu như Rooney hay Benzema. 

Quay trở lại với câu hỏi ban đầu rằng liệu CR7 chia tay MU thì liệu có tốt hơn cho 2 bên? Thì mong muốn của mình là có. Chưa nói đến vấn đề chuyên môn thì việc 1 ngôi sao quá lớn đã nhiều tuổi mà vẫn duy trì đc phong độ cao và còn mang 1 tham vọng lớn thì không phù hợp với 1 CLB mà tầm vóc đang bị giảm sút khá đáng kể. 

MU vẫn còn thừa thời gian để khỏa lấp vị trí mà CR7 trước khi mùa giải bắt đầu bằng 1 cầu thủ trẻ hơn, ít danh tiếng hơn để tạo ra những cạnh tranh vị trí với các cầu thủ còn lại trên hàng công.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO