8XBET

8XBET

Mục tiêu của Arsenal chính thức rời Tottenham dưới dạng cho mượn

Tottenham mới đây đã chính thức chinh phục thành công mục tiêu của Arsenal ở kỳ chuyển nhượng hè 2023. 

Djed Spence chính thức rời Tottenham để đến Leeds

Djed Spence chính thức rời Tottenham để đến Leeds dưới dạng cho mượn. Lật lại hơn một năm trước rất nhiều nguồn tin cho rằng đây là mục tiêu nâng cấp cánh phải của Arsenal và chính CĐV Arsenal cũng rất khao khát có được hậu vệ phải này.

Nhưng trải qua 2 mùa chuyển nhượng mùa hè chúng ta đem về một hậu vệ phải với kỹ xử lý bóng và luân chuyển bóng cực tốt, ai cũng nghĩ rằng Ben White sẽ cho lên băng ghế dự bị..

Djed Spence chính thức rời Tottenham để đến Leeds
Djed Spence chính thức rời Tottenham để đến Leeds

Nhưng rồi, Arteta thay đổi hệ thống Timber qua cánh trái và kéo Ben White vào lại vị trí trung vệ.

Phải nói rằng rất rất nhiều người đang xem thường khả năng và vai trò của Ben White. Nhưng ngay cả khi Arteta giữ hệ thống cũ, mình cũng tin chắc rằng Timber cũng không đủ sức “sút” Ben White lên dự bị.

Một cầu thủ không hề có một điểm mạnh nào cụ thế, phòng ngự cũng không và tấn công cũng không. Nhưng vị trí lại cực kỳ vững chắc trong đội hình Arsenal.

Có một điều rất ý người thấy được là Ben White có sự tác động rất lớn đến không gian chơi bóng và mỗi tình huống overlap với Saka là cực kỳ hợp lý. Nói nữa sợ các thành phần anti Ben White chửi lắm, những thành phần này rất cố chấp và luôn cho mình đúng.

Ở một diễn biến khác, Arsenal đã quyết định cắt bản hợp đồng cho mượn của thủ môn trẻ Hubert Graczyk với Sloug. Mặc dù hợp đồng cho mượn trước đó là 1 năm, sau khi CLB hạng 6 Anh này quyết định mượn thêm một thủ môn nữa.

Trước đó, Hubert Graczyk đã ra sân 4 trận cho Sloug và giữ sạch lưới 1 trận, nhưng có lẽ thủ môn trẻ này vẫn chưa gây được sự thuyết phục mặc dù thi đấu ở giải hạng 6 Anh.

Để hiểu rõ hơn thì việc phát triển một thủ môn từ đội trẻ là vô cùng khó khăn, cho dù thủ môn trẻ ấy có thi đấu hay như thế nào ở các giải trẻ. Trừ khi thủ môn trẻ ấy đã được kiểm chứng ở các giải đấu chính thức.

Arsenal đã quyết định cắt bản hợp đồng cho mượn của thủ môn trẻ Hubert Graczyk với Sloug
Arsenal đã quyết định cắt bản hợp đồng cho mượn của thủ môn trẻ Hubert Graczyk với Sloug

Các CLB cho dù là League One hay League Two không bao giờ sẵn sàng đi mượn một thủ môn trẻ. Cho dù các CLB này vẫn thường dùng hàng trẻ từ các CLB lớn.

Năm ngoái Ovie Ejeheri cũng phải xuất phát điểm ở giải hạng 6 Anh, nhưng chỉ sau 1 mùa giải cậu đã chứng minh được năng lực và tâm lý cho các CLB hạng cao hơn sẵn sàng đưa cậu về.

Cùng truy cập tructiepbongda tại Mitom TV để dinh về những phần quà có giá trị.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO