8XBET

8XBET

Mykhaylo Mudryk: ‘Tôi sẽ thành công tại Chelsea’

Tân binh thứ 5 đã chính thức được đội chủ sân Stamford Bridge công bố với bản hợp đồng lên đến 8,5 năm.

Chelsea khoe tân binh thứ 5 với hợp đồng đắt giá siêu dài hạn

The Blues mới đây đã ra thông báo chính thức về bản hợp đồng với Mykhaylo Mudryk. Trong đó khẳng định cầu thủ người Ukraine đã hoàn tất mọi thủ tục gia nhập Chelsea.

‘Mykhaylo Mudryk đã chính thức hoàn tất mọi thủ tục và chính thức ký hợp đồng với Chelsea. Chân sút vừa tròn 22 tuổi sẽ gắn bó với đội bóng tây London bằng bản giao kèo có thời hạn 8,5 năm’ – thông báo từ đội chủ sân Stamford Bridge viết.

Mykhaylo-Mudryk
Mykhaylo Mudryk: ‘Tôi sẽ thành công tại Chelsea’.

Về phía Mykhaylo Mudryk, anh bày tỏ niềm vui khi gia nhập ngôi nhà mới tại thành London bằng chia sẻ: ‘Việc ký hợp đồng với Chelsea khiến tôi cảm thấy vô cùng vui vẻ. Không có gì phải bàn cãi về tầm vóc của đội bóng này cũng như giải đấu của họ. The Blues thực sự là một dự án vô cùng hấp dẫn đối với tôi ở thời điểm hiện tại.

Tôi rất phấn khởi khi được chơi bóng cùng những người đồng đội mới và dưới sự dẫn dắt của HLV Graham Potter’. 

>> xem bong da truc tiep hom nay <<

Mykhaylo-Mudryk-Ukraine
Tân binh thứ 5 đã chính thức được đội chủ sân Stamford Bridge công bố với bản hợp đồng lên đến 8,5 năm.

Theo báo chí tại xứ sở sương mù thì The Blues đã nhanh chóng đạt thỏa thuận với Shakhtar về thương vụ của Mykhaylo Mudryk bằng bản hợp đồng lên tới triệu euro.

Việc chiêu mộ thành công Mykhaylo Mudryk cho thấy khả năng chịu chi của Todd Boehly. Tuyển thủ người Ukraine là bản hợp đồng thứ 5 của Chelsea trong mùa chuyển nhượng này đồng thời là bản hợp đồng đắt giá nhất. 4 bản hợp đồng trước đó của The Blues gồm: Datro Fofana (12 triệu euro), Benoit Badiashile (38 triệu euro), Andrey Santos (12,5 triệu euro) và hợp đồng cho mượn của Felix (11 triệu euro).

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO