8XBET

8XBET

Người cũ lên kế hoạch ‘trả thù’ Arsenal

Thông tin về Alexis Sanchez gây sốc khi sắp trở lại Premier League và đối đầu với Arsenal đã được tiết lộ trên trang tin Dailycannon. 

Sanchez sắp trở lại Ngoại hạng Anh

Như xem bong da truc tiep đã đưa tin, sau khi bị Arsenal từ chối, ngôi sao người Chile vẫn có cơ hội trở lại thi đấu tại giải đấu hàng đầu nước Anh.

Mikel Arteta từ chối chiêu mộ Alexis Sanchez vì CLB đang trong giai đoạn trẻ hóa đội hình và không đặt nặng vấn đề tái hợp với cựu cầu thủ Barcelona này. 

Tuy nhiên, dù bị Pháo thủ từ chối thẳng thừng, Sanchez vẫn cơ hội để tái thi đấu ở Premier League, và theo nguồn tin từ Dailycannon, anh đang sẵn sàng chấp nhận lời đề nghị từ Nottingham Forest.

Sanchez-ars
Người cũ lên kế hoạch ‘trả thù’ Arsenal.

Alexis Sanchez đã trải qua một quãng thời gian chơi bóng ở Manchester United và Inter Milan, tuy nhiên, hợp đồng của anh và Marseille lại không như ý khiến anh đối mặt với nguy cơ thất nghiệp. Và trong một diễn biến mới nhất, cầu thủ người Chile đã hạ quyết tâm chơi bóng tại Champions League để trở lại với Premier League.

Theo đó, Alexis Sanchez chọn Forest là điểm đến tiếp theo, Nottingham Forest đứng thứ 16 tại Premier League trong mùa giải trước, và đây chính là giải đấu đã tạo nên một Alexis Sanchez đầy ấn tượng trong màu áo của đội chủ sân Emirates, nơi anh đã ghi được 80 bàn thắng và thực hiện 45 kiến tạo trước khi chuyển đến Manchester United.

mu-vo-doi
Thông tin về Alexis Sanchez gây sốc khi sắp trở lại Premier League và đối đầu với Arsenal đã được tiết lộ trên trang tin Dailycannon.

Ngoài ra, Alexis Sanchez cũng có một giai đoạn đầy ấn tượng trước Marseille mùa trước, ghi được 14 bàn sau 35 trận. Dẫu vậy, anh vẫn quyết định ra mà không có một sự công bố chính thức nào từ phía CLB dẫn tới việc thất nghiệp ở thời điểm hiện tại. Sự trở lại của Sanchez tại Premier League qua Nottingham Forest hứa hẹn là một sự kiện thú vị trong mùa giải sắp tới.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO