8XBET

8XBET

Nhà báo Mỹ hết lời ca ngợi Kim Thanh, tuyển nữ Việt Nam tạo xu hướng tại World Cup

Màn trình diễn tuyệt vời của thủ môn Kim Thanh và tuyển nữ Việt Nam mới đây đã được nhà báo Rogers của tờ Fox Sport dành rất nhiều lời ngợi khen.

Tuyển nữ Việt Nam tạo xu hướng tại World Cup

Như trực tiếp bóng đá đã đưa tin, dù để thua Mỹ 0-3 nhưng màn trình diễn của tuyển nữ Việt Nam khiến người hâm mộ nức lòng. Cây viết Rogers của tờ Fox Sport đã dành nhiều ngợi khen tới thủ môn Kim Thanh của ĐT nữ Việt Nam:

bao-bo-dao-nha-kim-thanh-qua-xuat-sac-811
Nhà báo Mỹ hết lời ca ngợi Kim Thanh, tuyển nữ Việt Nam tạo xu hướng tại World Cup.

‘World Cup nữ 2023 đang có những sự bất ngờ khi ở lượt trận đầu tiên xuất hiện rất nhiều quả phạt 11m. Alex Morgan không thắng được thủ môn Việt Nam trong khi Úc giành được chiến thắng nhọc nhằn từ 1 bàn thắng trên chấm penalty.

Có 2 thủ môn gây ấn tượng mạnh là Chiamaka Nnadozie của Nigeria và Trần Thị Kim Thanh của ĐT Việt Nam khi họ lập tức vươn lên tầm ngôi sao sau những pha cản phá penalty xuất thần. Những tình huống phạt đền được coi là 1 phần hấp dẫn nhất của bóng đá. Đó là những khoảnh khắc có thể tạo ra những người hùng mà không một ai ngờ tới’.

Kim-Thanh
Màn trình diễn tuyệt vời của thủ môn Kim Thanh và tuyển nữ Việt Nam mới đây đã được nhà báo Rogers của tờ Fox Sport dành rất nhiều lời ngợi khen.

Theo lý giải từ nhiều chuyên gia, tỷ lệ bắt pen thành công ở World Cup nữ tăng cao là do các thủ môn đã có sự tiến bộ, nghiên cứu rất kỹ để bắt bài đối thủ. Chính Kim Thanh của tuyển nữ Việt Nam cũng đã thừa nhận điều này. Cô khẳng định mình đã tìm hiểu kỹ lưỡng thói quen sút 11m của tiền đạo Morgan.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO