8XBET

8XBET

Những cái lợi khi Marcelo Flores chọn rời Arsenal

Marcelo Flores rời Arsenal với mức giá 2 triệu bảng đến Tigers với vài điều đáng chú ý thú vị.

Sự lựa chọn đúng đắn của Marcelo Flores

Đầu tiên là giống với Halland, sự nghiệp của Flores được định hướng bởi người bố của mình, nhưng việc định hướng để cầu thủ này gia nhập Real Oviedo được coi là quá sớm. Thời điểm đó, Flores mới đang là cầu thủ U21 partime, có nghĩa là cầu thủ này còn chưa được lên U 21 hoàn toàn mà đã đưa ra chuyên nghiệp. Điều này khiến cho một cầu thủ 17 tuổi ngộp và không thể thích nghi được với chuyên nghiệp.

Flores sẽ trưởng thành hơn khi rời Arsenal.
Flores sẽ trưởng thành hơn khi rời Arsenal.

Thứ hai là Flores là một cầu thủ thú vị khi chơi ở đội trẻ, khi mà không ngần ngại thực hiện những pha bóng xử lí bằng hai chân, mặc dù thể chất nhỏ con. Nhưn khi bóng vào chân thì cực kỳ nguy hiểm.

Nhưng khi ra chuyên nghiệp Flores lại không được như vậy, được xếp chủ yếu đá cánh phải, điều này có nghĩa Flores phải thường xuyên 1v1 với đối thủ. Nhưng tiền đạo này lại thường xuyên chọn cách tránh né khi đối đầu bằng cách ngoặc bóng về rồi trả về cho đồng đội. Điều này rất khác với phong cách chơi bóng của Martinelli hay Saka khi cả hai luôn tìm cách vượt qua đối phương trước rồi mới tìm cách trả về.

Việc tâm lý chưa sẵn sàng bước ra chuyên nghiệp làm cho Flores không dám thực hiện những tình huống bóng đối đầu trực diện với đối phương.

Thứ ba: Chuyển qua Real Oviedo và bây giờ là chuyển về Tigers chẳng khác nào phát triển và giải cứu sự nghiệp của Flores.

Real Oviedo có chủ là người Mexico và được hứa hẹn sẽ tạo điều kiện sẽ cho cầu thủ khi ấy mới 17 tuổi và sau 1 mùa giải không thành công, thật khó để Flores có thể tìm được một bến đỗ tốt mới.

Đứng trước viễn cảnh sẽ phải ở lại U21 Arsenal thi đấu, Tigers ra tay dùng 2 triệu bảng để mua Flores về và tạo điều kiện thi đấu.

Sự lựa chọn đúng đắn
Sự lựa chọn đúng đắn

Điều này cho chúng ta thấy rằng ở Mexico có nhiều người thực sự tâm huyết với bóng đá nước nhà và sẵn sàng chi ra vài triệu để giúp một cầu thủ nước nhà được phát triển. Việt Nam chúng ta có lẽ cũng cần những người như vậy.

Để cập nhật tin tức bóng đá Việt Nam và quốc tế mới nhất, các bạn có thể truy cập vào trang web Mitom1tv của chúng tôi. Cám ơn các bạn đã theo dõi!.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO