8XBET

8XBET

Nỗi buồn khi Marcelo Flores lựa chọn rời Arsenal

Tiền vệ Mexico gia nhập Tigres sau quãng thời gian đào tạo tại Hale End và có chuyến du học không thật sự như kỳ vọng tại Real Oviedo. Hợp đồng kéo dài 4 năm, các điều khoản và kiểm tra y tế đã hoàn tất.

Lò Hale End nơi Arsenal lại tạm biệt một nhân tài.

Tôi sẽ không đề cập đến thu nhập (vì nó cực kỳ vô duyên khi đào sâu về thu nhập cá nhân cụ thể của người khác). Trở về Mexico có lẽ sẽ là bước đi cần thiết. Điều này đồng nghĩa với việc cơ hội ở U21 Arsenal sẽ mở ra với Osman Kamara.

Tài năng trẻ từng được đánh giá cực cao, Marcelo Flores, chính thức rời Arsenal theo dạng bán đứt cho CLB Tigres UANL của Mexico. Giá trị hợp đồng không được tiết lộ.

Marcelo Flores chính thức chia tay Arsenal
Marcelo Flores chính thức chia tay Arsenal

Marcelo Flores được cho là gặp khó khăn trong việc định hướng phong cách chơi bóng của mình khi cu cậu không hướng đến việc mình sẽ trở thành mẫu tiền vệ cụ thể nào, cộng với việc thể hình và thể lực của Flores không thực sự phù hợp với môi trường bóng đá Anh nên việc cu cậu “bật bãi” khỏi Arsenal là điều không khó hiểu.

Từ câu chuyện của Marcelo Flores hãy nhìn rộng ra một vấn đề khác đó là công tác tuyển trạch của Arsenal ở lứa cầu thủ trẻ này là không thật sự tốt. Khác với lứa 99-2001, cung cấp rất nhiều cầu thủ cho đội một (Saka, Nelson, ESR, Nketiah, Balogun v.v..).

Lứa 2002-2004 ( hiện 19-21 tuổi ) của Arsenal chỉ có duy nhất một cầu thủ có thể chen chân lên đội một đó là thủ thành Karl Hein, nhưng Hein cũng chỉ là thủ môn số 3 của Arsenal. Những cầu thủ nổi bật của lứa này như Miguel Azeez, Charles Patino, Salah-Eddine, Mika Biereth, Omar Rekik cũng đang bắt đầu có dấu hiệu chững lại và gần như sẽ rất khó có cơ hội bước lên đội một.

Đáng chú ý, đây cũng là lứa cuối cùng trước khi Arsenal cải cách toàn diện bằng việc bổ nhiệm Per Mertesacker vào vị trí giám đốc học viện và nó cũng gắn với một sự kiện đầy tai tiếng trong quá khứ khi Arsenal thanh lọc lại đội ngũ với việc sa thải 55 nhân viên trong đó hầu hết là các tuyển trạch viên vào mùa dịch 2019.

Tạm biệt tài năng của lò Hala End.
Tạm biệt tài năng của lò Hala End.

Nếu xét lại với thời điểm này, mọi người sẽ thấy tuy tàn nhẫn nhưng nó hoàn toàn có lý, khi mọi thứ vận hành không tốt thì nó cần phải được thay thế và làm mới. Hiện với những cải cách mang tính toàn diện và triệt để, lứa sau của Arsenal đang có rất nhiều cái tên đáng chú ý và hi vọng trong tương lại chúng ta sẽ thấy những cu cậu như Reuell Walters, Ethan Nwaneri, Myles Lewis-Skelly v.v… đường hoàng bước lên đội một.

Đặt kèo các trận Ngoại hạng Anh có thưởng tại xem truc tiep bong da hom nay.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO