8XBET

8XBET

Nóng: Thùy Trang được Lank FC mời sang Bồ Đào Nha thi đấu cùng Huỳnh Như! 

Trước khi ĐT nữ Việt Nam đá trận cuối ở World Cup nữ 2023 thì tiền vệ Trần Thị Thùy Trang đã cho biết cô được Lank FC mời sang Bồ Đào Nha chơi bóng. 

Sau Huỳnh Như, Trần Thị Thùy Trang có thể sẽ là cầu thủ nữ Việt Nam thứ 2 được sang thi đấu ở giải vô địch quốc gia châu Âu. Nếu điều này thành sự thật, đây sẽ là bước tiến lớn cho bóng đá nữ Việt Nam và là nguồn động lực lớn cho những cô gái trẻ khác. 

nong-thuy-trang-duoc-lank-fc-moi-sang-bo-dao-nha-thi-dau-cung-huynh-nhu
Thùy Trang đang được Lank FC quan tâm

Cách đây ít ngày, Thùy Trang đã xác nhận rằng cô đang được Lank FC quan tâm và có cơ hội được xuất ngoại sang làm đồng đội với Huỳnh Như. Tuy nhiên cô nàng vẫn chưa đưa ra quyết định, trên trang cá nhân của mình Thùy Trang chia sẻ: “Dù quyết định cuối cùng của Trang có như thế nào đi nữa thì đây là vinh dự lớn nhất cuộc đời Trang. Thùy Trang sẽ luôn trân trọng và cảm ơn vì những tôn trọng, niềm tin mà họ dành cho Trang”. 

Ở tuổi 34  mà Thùy Trang vẫn nhận được lời mời thi đấu từ CLB châu Âu thì có thể thấy cô là 1 trường hợp rất đặc biệt. Nhưng nếu nhìn vào quá trình thi đấu đầy nỗ lực, bền bỉ và tài năng mà cô gái này thể hiện ở cả sân bóng 11 người lẫn futsal thì cũng không có gì là quá bất ngờ. 

Ở Thùy Trang luôn toát lên sự chuyên nghiệp, thông minh và bản lĩnh. Cô tốt nghiệp đại học xong mới chính thức theo nghiệp chơi bóng cùng CLB TP,HCM, lần đầu lên đội tuyển quốc gia là thi đấu ở sân futsal và giành được 2 HCB ở Sea Games 26 &27. 

nong-thuy-trang-duoc-lank-fc-moi-sang-bo-dao-nha-thi-dau-cung-huynh-nhu
Huỳnh Như đang gặt hái được nhiều thành công ở Bồ Đào Nha

Tính đến nay, Thùy Trang cũng đã có 11 năm gắn bó và cống hiến cho CLB TP,HCM và đội tuyển nữ Việt Nam. Cô nàng sở hữu 1 bộ sưu tập thành tích đồ sộ với 3 lần vô địch Đông Nam á, 3 HCV Sea Games, gần chục chức vô địch quốc gia và Cúp quốc gia… 

Thùy Trang luôn đóng vai trò như cầu thủ chủ chốt, đầu tàu ở CLB TP.HCM, giúp đội bóng này khỏa lấp khoảng trống mà Huỳnh Như và Mỹ Anh để lại. Đồng thời góp công sức lớn trong các danh hiệu vô địch của đội nhà.  

Để cập nhật tin tức bóng đá Việt Nam và quốc tế mới nhất, các bạn có thể truy cập vào trang web Mitom1tv của chúng tôi. Cám ơn các bạn đã theo dõi!.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO