8XBET

8XBET

Nóng: Văn Toàn quyết định rời CLB Seoul E-Land để trở lại khoác áo HAGL?

Được biết, khả năng cao Văn Toàn sẽ rời CLB Seoul E-Land vào cuối mùa giải này để trở về khoác áo CLB HAGL. Lý do là vì thời gian qua tiền đạo gốc Hải Dương không được HLV Park Choong-kyun trọng dụng. 

Thời gian gần đây, Văn Toàn đang gặp nhiều khó khăn tại Seoul E-land khi không còn được HLV Park Choong-kyun trọng dụng. Sau thời gian đầu mùa được trao cơ hội thi đấu liên tục nhưng không để lại nhiều dấu ấn, cộng với việc bị dính chấn thương phải nghỉ nhiều vòng đấu tại K-league 2 đã khiến Văn Toàn mất đi nhiều cơ hội. 

Tính đến thời điểm hiện tại đã có 5 trận liên tiếp cựu cầu thủ HAGL không được ra sân thi đấu mặc dù anh đã hết chấn thương. Theo nhà báo Minh Hải tiết lộ, Văn Toàn đang tính đến việc sẽ kết thúc hợp đồng sớm với CLB Seoul E-Land vào cuối mùa giải 2023 này để trở về V-League thi đấu. 

nong-van-toan-quyet-dinh-roi-clb-seoul-e-land-de-tro-lai-khoac-ao-hagl
Văn Toàn tính sẽ kết thúc hợp đồng sớm với Seoul E-land

Mới đây cũng có nhiều thông tin liên quan đến tương lai của Văn Toàn, theo đó sau khi chấm dứt hợp đồng với CLB Hàn Quốc, Văn Toàn sẽ lựa chọn tái hợp HAGL để trở lại V-League. Đây cũng được xem là tin vui dành cho những NHM đội bóng phố Núi và Văn Toàn. 

Thứ nhất, trở lại HAGL, Văn Toàn sẽ không mất nhiều thời gian để làm quen lại mọi thứ, bởi đây là nơi anh đã gắn bó rất lâu rồi, nơi có những người đồng đội quen thuộc, được chơi bóng trong môi trường chuyên nghiệp và được dẫn dắt bởi những HLV nhiều kinh nghiệm như HLV Kiatisak. Mà điều này lại rất cần thiết đối với 1 cầu thủ vừa mới trải qua quãng thời gian khó khăn khi xuất ngoại và đánh mất phong độ của mình. 

Tiếp theo có thể nhìn sang tấm gương Quang Hải, sau khi rời Pau FC trở về V-League, anh không lựa chọn tái xuất Hà Nội FC mà quyết định gia nhập 1 đội bóng mới là CAHN khiến anh càng gặp thêm nhiều khó khăn hơn khi không thể hòa nhập được ngay. Đã 5 trận đấu liên tiếp đi qua nhưng Quang Hải vẫn chưa thể hiện được gì. 

nong-van-toan-quyet-dinh-roi-clb-seoul-e-land-de-tro-lai-khoac-ao-hagl
Văn Toàn đang gặp nhiều khó khăn ở Hàn Quốc

Trong khi đó Văn Hậu sau 1 năm ngồi dự bị ở đội bóng Hà Lan trở về Hà Nội FC đã lập tức tìm lại được cảm giác tốt nhất và nhanh chóng khẳng định phong độ của mình. Bài học từ Quang Hải và Văn Hậu chắc chắn sẽ khiến Văn Toàn phải suy nghĩ kỹ. 

Quan trọng hơn nữa là mùa giải tới HAGL có nhiều khả năng sẽ có sự thay đổi ngoạn mục về lực lượng để hướng tới cuộc đua vô địch. HLV Kiatisak không muốn mãi đua trụ hạng, ông từng nhấn mạnh sẽ có cuộc gặp sớm với bầu Đức để cùng bàn lại kế hoạch cơ cấu đội bóng phố Núi. Vì thế nếu HAGL đón nhiều ngôi sao khác thì Văn Toàn cũng sẽ được hưởng lợi, có thể mơ về những danh hiệu cùng các đồng đội và cá nhân. 

Mitom Net được biết, hiện tại cũng có khá nhiều đội bóng giàu tiềm lực tài chính ở V-League quan tâm tới Văn Toàn. Họ sẵn sàng chi đậm để có thể thuyết phục được chân sút Hải Dương về với mình. Ngoài Nam Định theo sát Văn Toàn từ đầu mùa giải thì có TP.HCM và 2 đại gia “giấu tên” khác cũng đang muốn chiêu mộ anh. 

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO