8XBET

8XBET

Odegaard gia hạn hợp đồng với Arsenal: Lộ diện vai trò quá to lớn của giám đốc Josh Kroenke

Một lần nữa giám đốc Josh Kroenke lại đóng vai trò then chốt trong việc gia hạn hơp đồng với trụ cột Martin Odegaard, đảm bảo 1 tương lai lâu dài cho Arsenal.

Arsenal gia hạn hợp đồng thêm 5 năm với đội trưởng Martin Odegaard.

Cho dù vẫn còn 24 tháng hợp đồng, nhưng tiền vệ người Na Uy vẫn cam kết tương lai của mình với Arsenal bằng một bản hợp đồng 5 năm. Như vậy, tương lại của Odegaard sẽ được đảm bảo đến mùa hè năm 2028. Hợp đồng mới này sẽ không có tùy chọn gia hạn.

Odegaard gia hạn hợp đồng với Arsenal
Odegaard gia hạn hợp đồng với Arsenal

Nội dung cơ bản của bản hợp đồng bao gồm:

▪️Ký kết ngày 1/9 kéo dài tới năm 2028.

▪️Hưởng mức lương cao nhất CLB.

▪️Josh Kroenke là người có ảnh hưởng lớn nhất.

Các cuộc đàm phán bắt đầu vào tháng 5 và diễn ra nhanh chóng để đi đến kết quả mà các bên đều mong muốn. Hợp đồng mới này đưa Odegaard trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất tại Arsenal.

Tiền vệ 24 tuổi mặc dù nhận được sự quan tâm từ nhiều nơi khác, nhưng không có bất kỳ một cuộc đàm phán nào diễn ra bởi ưu tiên của Odegaard là ở lại Arsenal.

Vậy là sau William Saliba, Bukayo Saka, Aaron Ramsdale, Gabriel Martinelli thì Odegaard là cái tên chủ chốt tiếp theo gia hạn với Arsenal.

Josh Kroenke chính là nhân tố chủ chốt trong quá trình gia hạn của đội trưởng Martin Ødegaard với Arsenal.

Trước đó, Josh Kroenke cũng chính là người đã hết mực bảo vệ HLV Mikel Arteta trong thời khắc tâm tối nhất của Arsenal bằng cách gia hạn luôn với Mikel, và chắc hẳn không ai có thể quên được cuộc trò chuyện chủ chốt trong canteen giữa Josh và Mikel ở thời điểm đó.

Arsenal gia hạn hợp đồng thêm 5 năm với đội trưởng Martin Odegaard.
Arsenal gia hạn hợp đồng thêm 5 năm với đội trưởng Martin Odegaard.

Khi Arsenal gặp khó trên TTCN vào mùa hè, Josh Kroenke thậm chí đã trực tiếp tham gia vào quá trình đàm phán để đảm bảo một số tân binh, bao gồm Declan Rice sẽ khoác áo Arsenal ở mùa giải năm nay.

Josh Kroenke đã từng khẳng định chắc nịch rằng ông sẽ mang Arsenal trở lại với hình ảnh một CLB mà toàn bộ người hâm mộ Pháo Thủ có quyền tự hào, và Josh Kroenke đang thực hiện đúng với những gì mà ông cam kết. Một tương lai được đảm bảo cho Pháo thủ.

Click ngay Mitom1tv để đặt kèo, tìm những phần thưởng có giá trị.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO