8XBET

8XBET

Odegaard:’Đáng lý tôi đã gia nhập Arsenal từ thời ngài Wenger còn tại vị’

Tiền vệ Martin Odegaard kể lại chuyện anh sút chút nữa đã từ chối Real Madrid để lựa chọn gia nhập Arsenal thời điểm mà ‘giáo sư đáng kính’ Arsene Wenger còn tại vị.

Odegaard nói về khoảnh khắc suýt được làm việc với ngài Wenger. 

Trích đoạn Martin Odegaard kể về lần đi ăn đầy hồi hộp với Arsene Wenger và việc suýt chọn gia nhập Arsenal trên The Players Tribune:

“Ở Na Uy, đã lâu lắm rồi chúng tôi chưa có một siêu sao bóng đá. Thế nên khi tin đồn dấy lên về một chàng trai đến từ Drammen, họ chỉ muốn tin vào điều đó, thậm chí họ còn không biết thật sự là tôi có giỏi không. Mọi thứ bị cường điệu hóa.

Odegaard rất ngưỡng mộ ngài Wenger
Odegaard rất ngưỡng mộ ngài Wenger

Mọi chuyện sau đó còn làm quá hơn nữa khi đột nhiên bạn được liên hệ chuyển tới Real Madrid. Bố tôi là người đứng ra giải quyết mọi thứ với các CLB. Chúng tôi ghé thăm Bayern Munich, Dortmund, Manchester United, Liverpool, Real Madrid và cả Arsenal.

Tôi phải nói điều này… Tôi thực sự đã suýt chọn Arsenal rồi. Khi chúng tôi đến CLB lần đầu, tôi đã được tập luyện tại London Colney. Tôi gặp gỡ HLV Arsene Wenger, ông ấy đưa cả bố và tôi đi ăn tối. Thật tuyệt mà cảm giác cũng thật lạ kỳ.

Đó là Arsene Wenger, bạn biết đấy, ông ấy là huyền thoại mà tôi vẫn thường xem trên TV từ bé cơ mà. Ấy vậy mà giờ ông ấy ngồi đối diện tôi và cùng ăn bít tết.

Tôi đã rất lo lắng, tôi chỉ ngồi đó và nghĩ, có phải Wenger đang phân tích tôi luôn không nhỉ? Liệu ông ấy sẽ đánh giá tôi nếu tôi ăn khoai tây chiên chăng? Ối giời ơi tốt nhất tôi cứ kệ đi… Haha.

“Nếu bạn nói với tôi: Năm 24 tuổi cậu sẽ chơi cho Arsenal và làm đội trưởng ở đó. Bạn biết không chắc tôi mất trí mất. Giờ tôi đang sống trong giấc mơ của mình”.

Phân đoạn còn lại, Ødegaard hé lộ yếu tố chính khiến anh cùng gia đình thay đổi và chọn Real Madrid. Đó là việc trong gói đề nghị của Real Madrid có đội Real Madrid Castilla (đội B) đá ở hạng dưới, yếu tố giúp Ødegaard có thể ra sân ngay lập tức.

Odegaard giờ đã là đội trưởng Arsenal
Odegaard giờ đã là đội trưởng Arsenal

Không chỉ mang lại tầm ảnh hưởng lớn về mặt chuyên môn, Martin Ødegaard còn luôn cho thấy sự nhiệt huyết tột cùng mỗi khi ra sân cho Arsenal.

Theo dõi các kenh truc tiep bong da tại Mitom 365 để không bỏ lỡ cơ hội trúng thưởng kèo cao.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO