8XBET

8XBET

Onana: ‘Tôi thích con số 24 nên chọn nó tại MU’

Trang chủ Man Utd đã đưa tin chính thức về quyết định số áo của Andre Onana tại sân Old Trafford. 

Thủ môn mới của MU lên tiếng sau khi chọn 24 làm số áo thi đấu

Như Mì Tôm TV đã đưa tin, trái với dự đoán ban đầu rằng anh sẽ thừa hưởng chiếc áo số 1 sau khi David de Gea rời đi, Onana đã quyết định chọn áo số 24. NHM Man Utd đã rất ngạc nhiên với lựa chọn này, nhưng phía đại diện Quỷ đỏ đã giải thích rằng đó là con số mà Onana đã sử dụng trong phần lớn sự nghiệp của mình tại các CLB như Ajax và Inter Milan.

onana-toi-thich-con-so-24-nen-chon-no-tai-man
Onana: ‘Tôi thích con số 24 nên chọn nó tại MU’.

Trong buổi phỏng vấn gần đây, Onana cũng chia sẻ lý do đặc biệt đằng sau sự lựa chọn này. “Tôi không thích con số nào khác ngoài con số 24, bởi vì đó là ngày sinh nhật của tôi, chỉ đơn giản vậy thôi. Trong mắt mọi người, nó chỉ là một con số, nhưng đối với tôi, nó thật đẹp, tuyệt đẹp. Tôi sẽ luôn luôn mặc chiếc áo với số áo này mỗi khi thi đấu. “, Onana chia sẻ.

Chiếc áo số 24 đã bị lãng quên tại Man United kể từ đầu năm 2021, sau khi Timothy Fosu-Mensah sang Bayer Leverkusen thi đấu. Trong lịch sử Premier League, số áo này đã được các tên tuổi nổi tiếng như Paul Scholes, David Beckham và Wes Brown mặc trên người. Tuy nhiên, số áo này chỉ gắn liền với Darren Fletcher.

onana-toi-thich-con-so-24-nen-chon-no-tai-mu
Trang chủ Man Utd đã đưa tin chính thức về quyết định số áo của Andre Onana tại sân Old Trafford.

Với việc Onana chọn áo số 24, Quỷ đỏ đang trông đợi những màn trình diễn xuất sắc của thủ môn tài năng này trong mùa giải 2023/24. Hy vọng anh sẽ cùng Man Utd ghi dấu ấn đậm nét trong lịch sử CLB và mang đến những thành công cho đội bóng của mình xuyên suốt quá trình thi đấu.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO