8XBET

8XBET

Phụ trách tổ VAR quên kẻ vạch, Arsenal có thể mất cả mùa giải

Vị trọng tài nhiều tai tiếng tại Ngoại hạng Anh – Lee Mason đã quên kẻ vạch việt vị khiến Arsenal mất 2 điểm trong cuộc đua vô địch Premier League.

Arsenal có thể mất cả mùa giải

Trong trận tiếp đón Brentford trên sân nhà hôm 11/2 vừa qua, Arsenal đã dẫn trước 1-0 ở phút 66 nhờ công của Leandro Trossard. Tuy nhiên, vào phút 74, Ivan Toney đã đánh đầu gỡ hòa của Bầy ong. 

phu-trach-to-var-quen-ke-vach-arsenal-co-the-mat
Phụ trách tổ VAR quên kẻ vạch, Arsenal có thể mất cả mùa giải.

Ngay sau khi bàn thắng được ghi, pha quay chậm của truyền hình cho thấy Christian Norgaard, cầu thủ chuyền bóng để Toney ghi bàn đã ở vào thế việt vị. Tuy nhiên, chính trọng tài Lee Mason đã quên kẻ vạch việt vị và công nhận bàn thắng của Brentford.

Nói về tình huống này, Chris Foy (đại diện Ban Điều hành Trọng tài Anh (PGMOL)) cho hay: ‘Vấn đề nằm ở chỗ tổ trọng tài VAR đã quên không kẻ vạch việt vị trong tình huống của Norgaard. Đây hoàn toàn là lỗi của con người. Nếu vạch việt vị được kẻ, bàn thắng đã không được công nhận’.

>> truc tiep bong da hom nay <<

phu-trach-to-var-quen-ke-vach-arsenal-co-the-mat-ca-mua-giai
Vị trọng tài nhiều tai tiếng tại Ngoại hạng Anh – Lee Mason đã quên kẻ vạch việt vị khiến Arsenal mất 2 điểm trong cuộc đua vô địch Premier League.

Cũng theo Foy, người mắc lỗi trong trận hòa của Arsenal trước Bầy ong chính là trọng tài Mason. Đây cũng chính là vị vua áo đen từng tước bỏ bàn thắng của Arsenal trong trận thua hiếm hoi của đội bóng này trước MU hồi tháng 9 năm ngoái.

Nhận một bàn thua không hợp lệ khiến Arsenal phải chấp nhận mất đi 2 điểm và không thể nhân lên cách biệt về điểm số với đội đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng EPL là Manchester City. Đây được cho là bước ngoặt khiến họ không thể về đích ở vị trí số 1 trong cuộc đua vô địch mùa này. 

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO