8XBET

8XBET

Ramsdale: Điều gì sẽ xảy ra với anh khi David Raya đến ?

Có lẽ nhiều Fan Arsenal đã lo lắng thái quá cho vị trí bắt chính của Ramsdale khi David Raya bất ngờ được Arteta đưa về Emirates.

Trong hai năm quá, Ramsdale là chìa khoá để nâng tầm Arsenal.

Vị trí thủ môn của anh ấy giúp Arsenal ổn định và tạo ra được tính cân bằng của lối chơi trong năm 2021 và khả năng phân phối bóng đa dạng bằng chân của anh ấy giúp tạo ra một khía cạnh khác trong lối chơi của Arsenal và giúp họ trở nên đặc biệt. Những phẩm chất đó cũng như tính cách của anh ấy bên ngoài sân cỏ là lý do giải thích cho việc Arsenal sẵn sàng đảm bảo tương lai cho Ramsdale bằng một bản hợp đồng dài hạn trong tháng 5 vừa rồi.

Arteta sẽ tạo ra 1 cuộc cạnh tranh công bằng ?
Arteta sẽ tạo ra 1 cuộc cạnh tranh công bằng ?

Do đó, mọi chuyện có thể sẽ không giống như trường hợp Ramsdale đến và Leno đi như hồi năm 2021, ngay cả khi Arsenal theo đuổi Raya. Một điểm khác biệt chính trong hai trường hợp này đó chính là việc Ramsdale là mẫu thủ môn mà Arteta muốn, còn Leno thì không.

Arsenal không muốn dậm chân tại chỗ trong suốt cả mùa hè. Điều này sẽ được thể hiện rõ ràng hơn nữa nếu sự quan tâm của họ đối với Raya có thể được chuyển hoá thành một buổi ký kết hợp đồng. Nhưng điều này không nhất thiết sẽ là một sự kết thúc đối với Ramsdale. Có khi, sự xuất hiện của Raya rất có thể sẽ khiến Ramsdale tập trung và ít mắc sai lầm hơn.

Tương tự, Arsenal cũng muốn củng cố nền tảng cho nhân sự ở hàng thủ trước khi trở lại với Champions League. Một động thái có chủ đích với Raya sẽ duy trì xu hướng tiếp cận đó. Turner không phải là một thủ môn tồi, nhưng khoảng cách về chất lượng giữa Ramsdale và Raya, nhất là khi có bóng trong chân sẽ nhỏ hơn rất nhiều so với giữa Ramsdale và Turner.

Ramsdale có đang gây thất vọng? Về hiệu suất cản phá bàn thua trong mùa giải trước ở Premier League, Ramsdale thuộc nhóm trung bình. Đây là một sự giảm sút nếu so với chính Ramsdale trong mùa giải đầu tiên, khi anh thuộc top 3 thủ môn có hiệu suất cản phá bàn thua cao nhất.

Sự thật là tuyển thủ Anh đã sa sút phong độ vào đầu và cuối mùa giải trước. Mặc dù vậy, những thiếu sót đó của Arsenal trong cuộc đua danh hiệu với Man City không chỉ do mỗi Ramsdale và anh ấy cũng không đóng vai trò quan trọng trong việc giữ Arsenal ở lâu đến như vậy trong cuộc đua với Man City.

Muốn có David Raya và sự lựa chọn sáng suốt của Arteta
Muốn có David Raya và sự lựa chọn sáng suốt của Arteta

Những sai lầm khiến Arsenal phải trả giá trong mùa giải trước chủ yếu là những sai lầm tập thể, đó cũng là lý do tại sao việc tăng cường tính cạnh tranh trong tập thể là điều cần thiết. Nhưng Ramsdale vẫn rất quan trọng đối với Arsenal, nhất là trong giai đoạn tịnh tiến bóng của họ.

Click ngay xem bóng đá trực tiếp để nhận về những phần quà có giá trị nhé. 

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO