8XBET

8XBET

Ray Parlour: ‘Arsenal nên bán Rob Holding ngay và luôn’

Theo huyền thoại Ray Parlour, Arsenal nên bán trung vệ Rob Holding ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2023.

Ray Parlour khuyên Arsenal nên làm điều này để mở rộng tài chính

Ray Parlour chia sẻ quan điểm của mình trên TalkSPORT, ông cho rằng Rob Holding cần chủ động tìm kiếm bến đỗ mới ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2023. Cựu cầu thủ Arsenal khuyên đội nhà nên bán cầu thủ 27 tuổi này với mức giá khoảng 10 triệu bảng.

“Tôi rất thích Rob Holding, nhưng có lẽ giờ đây anh cần một thay đổi, điều mà anh có thể thực hiện. Với Rob Holding, Arsenal có thể thu được khoảng 10 triệu bảng,” Parlour nhấn mạnh.

Ray Parlour: ‘Arsenal nên bán Rob Holding ngay và luôn’.

Theo nguồn tin của truc tiep bong da, vào tháng trước, CLB Besiktas đã thể hiện sự quan tâm trong việc chiêu mộ Rob Holding. Bên cạnh đó, Celtic cũng đã đưa ra những tín hiệu muốn ngồi vào bàn đàm phán với cầu thủ này.

Mùa trước, Holding ra sân 14 lần cho Arsenal ở Premier League và 8 trong số đó là từ băng ghế dự bị. Gabriel và William Saliba là hai trung vệ dường như không thể thay thế của đội bóng phía Bắc London trong hầu hết các trận đấu ở mùa giải trước đó, rõ ràng, vai trò của Holding chỉ là dự bị chiến lược. 

Rob-Holding
Theo huyền thoại Ray Parlour, Arsenal nên bán trung vệ Rob Holding ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2023.

Trong hai kỳ chuyển nhượng gần đây, Arsenal còn chiêu mộ thêm Jakub Kiwior và Jurrien Timber. Do đó, khả năng Holding không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng là điều hiển nhiên.

Thực tế là, sau khi chi tiêu hơn 200 triệu bảng, Arsenal cần phải bán đi một số cầu thủ để có thêm ngân sách trong những lựa chọn sắp tới ở TTCN.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO