8XBET

8XBET

Saka: ‘Thật khó chấp nhận trận thua MU’

Bukayo Saka, ngôi sao trẻ của Arsenal, đã có những chia sẻ mạch lạc sau trận thất bại nhạt nhòa 2-0 trước Man Utd khi trao đổi với trang chủ của CLB.

Sao trẻ Arsenal nói lời bất ngờ sau trận thua nhạt nhòa trước Manchester United

Chia sẻ trên trang chủ của CLB Arsenal, anh khẳng định rằng Arsenal không thể chấp nhận việc để lọt lưới hai bàn trước một đội bóng như Manchester United, dù cho đó là một trận giao hữu hay không. 

Saka: ‘Thật khó chấp nhận trận thua MU’.

Mitom Net dẫn lời Saka như sau: “Thật khó để chấp nhận kết quả này, dù cho đó chỉ là một trận đấu giao hữu giữa hai đội. Thất bại này là bài học đáng giá cho đội chúng tôi và hoàn toàn không nên để thủng hai bàn trước một đội như Manchester United, bởi vì sau đó cơ hội rút ngắn tỷ số sẽ vô cùng khó khăn. Những sai lầm trong trận đấu này chúng tôi sẽ cố gắng sửa đổi.”

Saka cũng nhấn mạnh về việc đội bóng cần cải thiện cả mặt thể chất và chiến thuật:

“Đối với thể lực, chúng tôi cần cải thiện giống như cách mà toàn đội đã thể hiện ở mùa giải trước đó. Điều này giúp chúng tôi duy trì sức bền và đáp ứng tốt hơn với những trận đấu khó khăn. Bên cạnh đó,  mọi thành viên trong  đội đều phải hòa nhập với lối chơi của toàn thể, tạo nên sự đồng thuận và hiểu rõ cách mà chúng tôi muốn thi đấu.”

Bukayo-Saka
Bukayo Saka, ngôi sao trẻ của Arsenal, đã có những chia sẻ mạch lạc sau trận thất bại nhạt nhòa 2-0 trước Man Utd khi trao đổi với trang chủ của CLB.

“Việc hiểu rõ kế hoạch thi đấu và cách chúng tôi chơi bóng là cực kỳ quan trọng. 

Chúng tôi cần đồng thuận và làm việc chặt chẽ với nhau để thực hiện kế hoạch một cách tốt nhất. Từng trận đấu là một cơ hội để tiến bộ và chúng tôi quyết tâm không ngừng cải thiện bản thân. Khi bước vào trận đầu tiên của mùa giải mới, chúng tôi sẽ sẵn sàng đối mặt với mọi thử thách và tự tin chinh phục mục tiêu đã đề ra.”

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO