8XBET

8XBET

Santi Cazorla:’Không có Arteta tôi đã không thể trụ lại Arsenal.’

Cựu tiền vệ Arsenal- Santi Cazorla kể lại quãng thời gian anh được Mikel Arteta chào đón nồng nhiệt và giúp anh hòa nhập với môi trường mới ở Emirates.

Cazorla nhớ lại những kỷ niệm với Arteta.

Santi Cazorla nói về những kỷ niệm giữa anh và người bạn thân – HLV trưởng hiện tại của Arsenal, Mikel Arteta, khi cả hai còn là đồng đội trong màu áo Pháo Thủ:

“Không có Arteta tôi đã không thể trụ lại Arsenal Khi tôi mới tới Arsenal, tôi không biết nói tiếng Anh, một chữ cũng không!”, Cazorla thừa nhận.

Chuẩn nghĩa đội bạn cùng tiến
Chuẩn nghĩa đội bạn cùng tiến

“Tôi còn nhớ ngày đầu tiên của mình tại đây. Mikel đã có mặt để chào mừng tôi và sau đó anh ấy đóng vai trò rất quan trọng trong mỗi ngày của tôi tại Arsenal.” Không có Arteta, Cazorla chỉ biết 2 cách để đáp lại một cuộc trò chuyện bằng tiếng Anh: ‘Yes’, hoặc cười trừ.

Trong 6 năm tại Arsenal của Cazorla, bộ đôi người Tây Ban Nha đã xây dựng một mối quan hệ thân thiết. “Đó là một trong những người bạn tốt nhất của tôi trong làng túc cầu,” Cazorla cho hay.Vợ của cả hai cũng dần trở nên gắn bó với nhau, con của cả hai cũng chơi cùng nhau. “Họ đã giúp gia đình tôi nhiều đến mức tôi muốn nói: Mikel, cảm ơn anh. Chúng tôi có một mối quan hệ tuyệt vời bên ngoài sân cỏ. Chúng tôi thường đến nhà nhau, sau đó có cả Nacho Monreal nữa, chúng tôi cùng nhau xem La Liga, đặc biệt là khi chúng tôi dính chấn thương cùng lúc.”

“Đó cũng là lúc tôi thấy được việc Mikel muốn trở thành một HLV. Dấu hiệu như thế nào ư? Anh ấy bắt đầu phân tích mọi thứ. Anh ấy dừng băng ghi hình trận đấu lại và hỏi tôi: ‘Cậu có thấy gì không? Cậu đã xem kỹ trận này chưa? Chúng ta có thể thay đổi điều gì, có thể cải thiện điều gì?’.”

Cựu Pháo Thủ Santi Cazorla chia sẻ về quãng thời gian khoác áo Arsenal:

“Tôi cảm thấy hơi buồn một chút bởi trong tâm trí tôi, tôi luôn cố gắng quay trở lại để thi đấu cho Arsenal một lần nữa. Khi tôi hồi phục chấn thương và cảm thấy tốt hơn, tôi đã hỏi CLB liệu tôi có thể tham gia giai đoạn tiền mùa giải được không nhưng họ nói rằng điều đó rất khó cho họ, ‘Chúng tôi không thể chờ đợi để biết rằng liệu cậu có ổn hay không’.”

Santi Cazorla nhớ ơn nghĩa của Arteta
Santi Cazorla nhớ ơn nghĩa của Arteta

“Tôi hiểu điều đó. Nhưng tôi đã cố gắng để chơi bóng tại sân Emirates một lần nữa. Đó là việc mà tôi đã không thể làm được nhưng, OK thôi, đó là một phần của cuộc đời tôi. Chúng ta chẳng thể làm gì khác.”

“Tôi nhớ mọi thứ về CLB này mỗi ngày. Khi ở đó tôi đã tận hưởng quãng thời gian đẹp nhất trong sự nghiệp của mình, nhưng đồng thời có cả quãng thời gian tồi tệ nhất bởi mọi thứ rất khó khăn với tôi sau những chấn thương.”

Cập nhật truc tiep bong da ngon để nhận những phần thưởng có giá trị từ Mitom TV.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO