8XBET

8XBET

Sao trẻ gây ấn tượng mạnh trước CĐV Chelsea

Ian Maatsen tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi đá chính trong trận hòa 1-1 của The Blues trước Newcastle United.

Như Mitom TV đã đưa tin, không chỉ riêng Nicolas Jackson, một cầu thủ khác của Chelsea là Ian Maatsen cũng thi đấu rất ấn tượng, tiền vệ trẻ 21 tuổi đã được đá chính lần thứ ba liên tiếp trong chuyến du đấu mùa hè này của đội.

Ian-Maatsen
Sao trẻ gây ấn tượng mạnh trước CĐV Chelsea.

Ian Maatsen là cầu thủ mới quay trở lại Chelsea dưới thời HLV Mauricio Pochettino sau một quãng thời gian cho mượn đầy thăng hoa tại Burnley. Anh đã được thử nghiệm ở nhiều vai trò khác nhau cho đội bóng trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới.

Từ vai trò tiền vệ cánh trái trong các trận đấu với Wrexham và Brighton, đến việc trổ tài ở vị trí tiền vệ cánh phải trước Newcastle, Ian Maatsen đã tỏ ra rất hiệu quả. Trong trận đấu này, anh đã có đường chuyền quyết định để kiến tạo giúp tân binh Nicolas Jackson ghi bàn cho Chelsea.

Ian-Maatsen-chelsea
Ian Maatsen tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi đá chính trong trận hòa 1-1 của The Blues trước Newcastle United.

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng trước Newcastle, các CĐV Chelsea đã  bày tỏ sự ấn tượng với Ian Maatsen:

 “Maatsen thực sự tuyệt vời.” Người khác bình luận: “Anh ta đá hay thật dù cho thi đấu ở rất nhiều vị trí khác nhau.” Một CĐV khác cũng không giấu nổi niềm vui: “Sự linh hoạt của Maatsen thực sự là một tài sản quý giá cho chúng ta.” Cuối cùng, một fan quyết định khẳng định: “Ai nghĩ rằng Chelsea sẽ bán Maatsen vậy,  thật quá lãng phí nhân tài.”

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO