8XBET

8XBET

SERGIO ROMERO, ĐÃ ĐẾN LÚC NHẬN QUẢ NGỌT?

Với lòng tài năng, trung thành và tình yêu cho CLB, liệu sẽ có quả ngọt cho Romero?

Việc đến với Manchester United vào mùa hè năm 2015 đã đặt Romero vào một tình cảnh vô cùng khó khăn ở cả CLB và đội tuyển Argentina. Đến United với vị thế là một trong những thủ thành xuất sắc nhất thế giới và là người gác đền số một của đội tuyển xứ Tango trong nhiều năm liền. Thế nhưng Romero đã phải chấp nhận vị trí thủ môn dự bị tại M.U khi tại đây đã có một De Gea đang quá thăng hoa và ổn định.

mu-vo-doi
SERGIO ROMERO, ĐÃ ĐẾN LÚC NHẬN QUẢ NGỌT?

Romero chỉ ra sân 6 trận tại Man United trong mùa giải 2018/2019. Con số đó dường như là quá ít cho một thủ môn đã từng được đưa vào danh sách rút gọn để cạnh tranh danh hiệu găng tay vàng tại World Cup 2014 và đội hình tiêu biểu của Europa League 2016-2017.

Nhưng những gì Romero thể hiện thì thật đáng để các cổ động viên khâm phục và ủng hộ chàng trai này. Anh phát biểu trước truyền thông rằng anh không quan tâm mọi thứ đang diễn ra, anh luôn chăm chỉ tập luyện dù biết cơ hội được ra sân của mình là rất ít, luôn cố gắng thể hiện hết mình trong các trận đấu anh được trao cơ hội, và chấp nhận ngồi dự bị chỉ để được ở lại M.U. Anh chấp nhận hết mọi việc đó là vì anh đã quá yêu CLB này.

Cổ động viên ca tụng anh vì lòng trung thành, vì tình yêu dành cho Quỷ Đỏ. Thế nhưng việc phải ngồi dự bị quá lâu đã khiến anh mất đi vị trí của mình tại đội tuyển xứ Tango. Từ World Cup 2018 và tiếp theo sẽ là Copa America, danh sách tập trung đội tuyển đều không có tên Romero.

ro-me-o
Với lòng tài năng, trung thành và tình yêu cho CLB, liệu sẽ có quả ngọt cho Romero?

Năm nay có lẽ sẽ là một mùa hè biến động cùa United. Và có lẽ biến động lớn nhất là việc De Gea không đồng ý gia hạn hợp đồng và có thể sẽ chuyển đến Paris Saint Germain khi gã nhà giàu nước Pháp đang mời chào thủ môn người Tây Ban Nha với mức đại ngộ vô cùng hấp dẫn.

Bên cạnh việc Dean Henderson vừa trở về từ Sheffield United với hành trang là danh hiệu găng tay vàng tại giải Championship.. Thì Romero được kì vọng sẽ trở thành người gác đền số một tại United trong tình cảnh De Gea sẽ ra đi và United không muốn tiêu quá nhiều tiền vào vị trí thủ môn.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO