8XBET

8XBET

Smith Rowe:’Tôi muốn ở lại, tôi không hề mong muốn bị bán’

Đã xuất hiện những thông tin Chelsea  muốn đưa Smith Rowe về với Stamford Bridge, thế nhưng bản thân tiền vệ của Arsenal không hề có mong muốn rời Emirates. 

Smith Rowe không muốn bị bán.

Emile Smith Rowe chia sẻ về mong muốn được ở lại Arsenal trong phần còn lại của đời cầu thủ:

“Nếu Arsenal muốn tôi ở lại trong phần còn lại của sự nghiệp, tôi sẽ ở đây mãi mãi. Đó luôn là một quyết định khó khăn tuy nhiên, tôi luôn muốn được gắn bó với đội bóng này. Tôi muốn ở lại, tôi không hề mong muốn bị bán”

“Với tôi, việc gia hạn hợp đồng luôn là một điều dễ dàng. Tất nhiên, các bạn nhìn từ bên ngoài thì nó sẽ không như thế, mọi thứ nhìn khá khác biệt.”

Smith Rowe không muốn rời Arsenal.
Smith Rowe không muốn rời Arsenal.

“Việc được thi đấu cho Arsenal, lớn lên với tư cách là một người hâm mộ Arsenal và có gia đình ở bên cạnh, những quyết định như này là khá đơn giản. Trưởng thành tại London, tôi đương nhiên là không muốn phải rời đi. Vậy nên, đây chắc chắn là một trong những quyết định dễ dàng nhất mà tôi từng thực hiện.”

Vào mùa hè này, khi Aston Villa gửi tới Arsenal lời đề nghị đầu tiên cho Emile Smith Rowe, BLĐ Pháo Thủ đã thực sự bất ngờ và chúng ta còn sốc hơn nữa khi họ tiếp tục gửi đi lời đề nghị thứ 2.

Tất nhiên, Arsenal đều thẳng thừng từ chối cả 2 lời hỏi mua và chúng ta đã công bố việc gia hạn với Emile Smith Rowe, và để anh đảm nhiệm luôn chiếc áo số 10 chỉ một thời gian ngắn sau đó nhằm nhấn mạnh việc tiền vệ trẻ này không phải để bán..Nhưng giờ đây khi đội hình đang thừa nhân sự ở tuyến giữa, liệu Arteta có còn cần đến cậu Smith ?

Emile Smith Rowe cũng  chia sẻ về chấn thương vừa qua khiến anh không thể đóng góp quá nhiều cho Arsenal ở nửa đầu mùa giải năm ngoái:

“Rất nhiều người có lẽ không biết, nhưng tôi đã gặp phải chấn thương này từ khi 18, 19 tuổi. Nó nằm ở cùng một khu vực bị tổn thương so với trước đây và nó thật khó để kiểm soát vậy nên, tôi mừng vì mọi thứ cuối cùng cũng đã kết thúc.”

“HLV thực sự đã hỗ trợ tôi rất nhiều và tất nhiên, gia đình cũng luôn ủng hộ tôi hết mình nữa. Tôi đã cực kỳ khao khát để được ra sân sát cánh cùng toàn đội. Tôi hy vọng mình có thể tạo nên một sự khác biệt.”

“Tôi gần như đã luôn có mặt với toàn đội kể từ sau cuộc phẫu thuật. Tôi góp mặt trong các buổi họp đội, cố gắng để bắt kịp các kiến thức, cũng như học hỏi mỗi ngày về những gì anh ấy [Arteta] truyền tải trong từng buổi tập. Nó dễ hơn nhiều so với những gì tôi tưởng tượng. Tôi hạnh phúc khi có thể trở lại thi đấu.”

Đã xuất hiện thông tin Chelsea muốn mua Smith
Đã xuất hiện thông tin Chelsea muốn mua Smith

Một quyết định phẫu thuật cần thiết từ Arsenal để giúp Emile Smith Rowe chữa trị dứt điểm chấn thương của anh. Thật mừng khi giờ đây anh đã có thể trở lại vào một thời điểm then chốt của mùa giải.

Cập nhật ngay truc tiep bong da hd mỗi ngày để không bỏ lỡ những phần thưởng to lớn.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO