8XBET

8XBET

Sự năng nổ của Martinelli: Điều rất cần thiết cho Arsenal

Sự năng nổ của Martinelli trên sân là điều giúp cho cậu đang được đá chính trong đội hình Arsenal lúc này.

Martinelli vẫn là 1 mảnh ghép quan trọng với Arsenal.

Đá tiền đạo nhưng sở hữu tới 19 lần tranh chấp, và giành được bóng tới 8 lần. Cậu chạy gần như liên tục, pressing tuyến đầu cũng như lao vào tranh chấp ngay khi thấy có cơ hội.

Sự năng nổ của Martinelli: Điều rất cần thiết cho Arsenal

Trận đấu qua vừa qua bóng rất ít được luân chuẩn qua cánh của Martinelli. Nhưng chúng ta luôn thấy hình bóng của cậu chạy, chạy và chạy rất nhiều. Chúng ta thực sự thấy thiện cảm rất nhiều với Martinelli.

Qua mỗi mùa giải Martinelli luôn cho thấy sự tiến bộ qua mỗi mùa giải. Là cầu thủ thường ở lại tập luyện và về trễ nhất toàn đội.

Trận đấu qua vừa qua bóng rất ít được luân chuẩn qua cánh của Martinelli. Nhưng chúng ta luôn thấy hình bóng của cậu chạy, chạy và chạy rất nhiều.Tuy mùa giải năm nay mới đi qua 1 trận đấu, nhưng chúng ta cũng thấy được Martinelli đỡ bước 1 có phần tốt hơn. Cũng như bỏ đi tính đẩy bóng ngắn về cuối sân.

Như bàn thắng của Nketiah, như lẽ thường Martinelli sẽ đẩy bóng đến cuối sân rồi xử lí, nhưng Martinelli đã quyết định đối đầu tìm cách đưa bóng vào thay vì đi bóng theo bản năng như thế.

Không phải là một tài năng như Saka, bằng nỗ lực của chính bản thân mình Martinelli đang cố gắng hoàn thiện bản thân mỗi ngày để đứng trong đội hình chính của Arsenal.

Ông Joao Martinelli, cha của Gabriel Martinelli nói về tương lai của anh tại Arsenal:

“Kể từ khi thằng bé trở lại sau chấn thương, nó vẫn chưa có cơ hội thi đấu quá nhiều. Đã có một số lời đề nghị được gửi tới từ các đội bóng tại Châu Âu, tuy nhiên Arsenal đã khẳng định rằng họ không muốn để thằng bé rời đi.”

Có thể thấy trường hợp của Gabi ở thời điểm hiện tại khá giống với những gì xảy ra với Emile Smith Rowe ở mùa giải năm ngoái. Cả hai đều là những cầu thủ trẻ được đánh giá rất cao nhưng lại hay gặp các vấn đề về chấn thương, Gabi đã từng 2 lần dính chấn thương ngay sau khi trở lại thi đấu ở mùa giải vừa qua.

Gabi ở thời điểm hiện tại khá giống với những gì xảy ra với Emile Smith Rowe
Gabi ở thời điểm hiện tại khá giống với những gì xảy ra với Emile Smith Rowe

Vậy nên, thay vì lập tức được đưa vào đội hình chính, Gabi sẽ được trao cơ hội ra sân thường xuyên hơn vào thời điểm thích hợp nhất, khi anh đạt được một thể trạng lý tưởng, tương tự như những gì đã xảy ra với Emile Smith Rowe.

HLV Mikel Arteta từng xác nhận việc Gabi vẫn nằm trong kế hoạch của ông và anh sẽ không rời Arsenal dù chỉ là cho mượn vào tháng 1. Cơ hội ra sân của Gabi có lẽ sẽ tới khi Aubameyang vắng mặt do AFCON vào đầu năm sau.

Xem ngay bong da truc tiep tại Mitom TV để không bỏ lỡ bất cứ phần thưởng nào trong ngày.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO