8XBET

8XBET

Tân binh Arsenal lựa chọn số áo đặc biệt ngay trong ngày ra mắt

Jurrien Timber là tân binh thứ hai được đội chủ sân Emirates chiêu mộ chỉ sau Kai Havertz.

Tân binh lựa chọn số áo đặc biệt

Bản hợp đồng của Jurrien Timber và Arsenal đã hoàn tất. Hậu vệ trẻ người Hà Lan sẽ đầu quân cho Pháo thủ ở vị trí trung vệ. Được biết, trước khi chiêu mộ Timber, BLĐ của Arsenal đã phải thỏa thuận với Ajax một mức giá hợp lý 45 triệu euro để thương vụ được trót lọt.

Timber, 22 tuổi, đã có 121 lần ra sân trên mọi đấu trường, kiến tạo được nhiều bàn thắng  và giành hai danh hiệu Eredivisie cùng một cúp quốc gia Hà Lan trong thời gian sát cánh cùng với CLB Ajax.

tan-binh-arsenal-lua-chon-so-ao-dac-biet-ngay-trong-ngay-ra-mat
Tân binh Arsenal lựa chọn số áo đặc biệt ngay trong ngày ra mắt.

Timber có khả năng chơi ở vị trí trung vệ và cũng có thể đá cánh. Sự đa năng này giúp cho HLV Mikel Arteta có thể khai triển đa dạng các lối chơi trong đội hình.

Một điều thú vị khác, Timber ở Emirate sẽ mặc chiếc áo số 12, đây cũng là số áo đấu mà cựu tiền đạo Thierry Henry đã thường xuyên mặc trước đó ở thời điểm trước khi giải nghệ. Với sự đầu tư mạnh mẽ ở hàng thủ, Arsenal sẽ có thêm hy vọng ở một đội hình chất lượng trải dài đều ba tuyến.

tan-binh-arsenal-lua-chon-so-ao-dac-biet-ngay-trong-ngay
Jurrien Timber là tân binh thứ hai được đội chủ sân Emirates chiêu mộ chỉ sau Kai Havertz.

Trong cuộc phỏng vấn, Timber nói và được kênh tường thuật trực tiếp bóng đá hôm nay lược dịch như sau:
“Arsenal là một trong những đội bóng mà tôi yêu thích.  Tôi thường xuyên các trận đấu của họ và không ngờ là bây giờ tôi lại có dịp được thi đấu cho đội bóng. Arsenal luôn có những cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử và chiến thuật thi đấu đầy hoa mĩ, tôi tròn mắt nhìn xem ánh hào quang của đội bóng mà không biết rằng mình đã trở thành một fan của Arsenal từ khi nào.”

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO