8XBET

8XBET

Tân binh lập công, CĐV Arsenal nhân cơ hội châm chọc Chelsea

Kai Havertz khiến CĐV Arsenal phấn khích khi anh ghi bàn trong trận đấu giao hữu với Barcelona. 

Fan Arsenal nhân cơ hội châm chọc Chelsea

Như Mitom1tv đã đưa tin, Pháo thủ đã có một trận cơn mưa bàn thắng trước Barcelona với tỷ số 5-3, trong số đó, bàn thắng của Havertz đã gây được nhiều ấn tượng đối với CĐV Arsenal. Đây cũng là bàn thắng thứ 2 trong tổng số 2 trận anh được ra sân trong chuyến du đấu Mỹ của Arsenal.

ars-ars
Tân binh lập công, CĐV Arsenal nhân cơ hội châm chọc Chelsea.

Một khán giả của Arsenal nhận xét: “Dường như không ai để ý tới Havertz trong vòng cấm cho đến khi anh chàng này ghi bàn, đúng một pha xử lý như chốn không người”. Trong khi đó, một khán giả khác cũng nhân cơ hội để nói xấu Chelsea: “NHM Chelsea tốt nhất là nên chợp mắt một lúc đi, Havertz của chúng tôi vừa ghi bàn đấy nhé”.

Trong  các trận đấu gần đây, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã lựa chọn vị trí tiền vệ trái để Havertz tham gia tấn công trong chiến thuật 3 tiền vệ, bên cạnh anh sẽ là Declan Rice, hoặc có thể là Thomas Partey hoặc Jorginho. Cùng với đó, ở vị trí cánh phải khu vực tiền vệ sẽ là Martin Odegaard.

kai-havertz-arsenal
Kai Havertz khiến CĐV Arsenal phấn khích khi anh ghi bàn trong trận đấu giao hữu với Barcelona.

Màn đại thắng của Arsenal trước Barcelona là một kết quả cần thiết cho thầy trò HLV Mikel Arteta sau thất bại 0-2 trước Manchester United. Đội bóng đang tập trung và chuẩn bị tích cực trước mùa giải mới, và Havertz đang góp phần quan trọng trong mục tiêu của họ để cạnh tranh ở các giải đấu trong tương lai.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO