8XBET

8XBET

Thắng đậm trước Nepal, U17 Việt Nam tự tin đấu Thái Lan: ‘Thắng để giành vé dự Cúp châu Á’

Tại trận đấu thứ 2 của bảng F vòng loại U22 Châu Á, U17 Việt Nam xuất sắc đánh bại U17 Nepal với tỷ số 5-0. Đây quả lực là điều bất lợi với U17 Thái Lan.

Thắng đậm trước Nepal, Việt Nam đang dập tắt hy vọng đứng đầu bảng của Thái Lan

Người hâm mộ nóng lòng theo dõi trận đấu giữa U17 Việt Nam và U17 Nepal để có thể giành lấy ngôi vị đầu bảng mà U17 Thái Lan đang tạm nắm giữ. Để có thể lấy lại vị trí đầu bảng F, U17 Việt Nam cần có 2 bàn thắng cách biệt trước đối thủ.

u17-dai-viet
Thắng đậm trước Nepal, U17 Việt Nam tự tin đấu Thái Lan: ‘Thắng để giành vé dự Cúp châu Á’.

>> truc tiep bong da hom nay <<

Ngay khi tiếng còi của trọng tài chính thức vang lên, U17 Việt Nam đã dốc sức tấn công vào phần sân của đối thủ và tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm. Chỉ trong phút thứ 8 của trận đấu, pha xử lý tài tình của Công Phượng đã hạ gục thủ thành Nepal. Tiếp đó, pha phối hợp ăn ý giữa Đình Thượng và Hoàng Sơn đã giúp đội chủ nhà có thêm bàn thắng thứ 2 ở phút thứ 12 của trận đấu.

Những pha lập công của các đồng đội đã làm cho tinh thần thi đấu và quyết tâm chiến thắng của cả đội dâng cao hơn bao giờ hết. Đính Thượng và Long Vũ cũng đã xuất sắc ghi thêm hai bàn thắng trong suốt thời gian còn lại của hiệp 1.

u17-viet-nam
Tại trận đấu thứ 2 của bảng F vòng loại U22 Châu Á, U17 Việt Nam xuất sắc đánh bại U17 Nepal với tỷ số 5-0. Đây quả lực là điều bất lợi với U17 Thái Lan.

Với những gì đã làm được ở hiệp 1, thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn có thể tự tin bước vào hiệp 2 với tỷ số đạt được là 4-0. Điều bất ngờ là Văn Danh đã có cú dứt điểm hoàn hảo ở những phút cuối bù giờ và mang về chiến thắng 5-0 cho U17 Việt Nam.

Giành thắng lợi 5-0 trước Nepal đã giúp U17 Việt Nam giành lấy ngôi vị đầu bảng F từ Thái Lan. Hiện tại, đội bóng của chúng ta đang có hiệu số bàn thắng +9, trong khí đó, thầy trò HLV Pipob On-mo đang có hiệu số bàn thắng +5.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO